Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách được bà xã chăm sóc sau cánh gà

Sau khi chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng, gia đình Hoàng Bách thường xuyên cùng xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

s
Hoàng Bách được bà xã xinh đẹp tháp tùng khi tham gia chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Chuyện đêm mưa diễn ra tối 25/7 tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM). Trong hậu trường, vợ nam ca sĩ giúp anh chỉnh trang lại trang phục. 
s
Trước đây, vợ Hoàng Bách hiếm khi lộ diện. Tuy nhiên, sau khi chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng, gia đình nhỏ của nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến. Từ đó, cô thường xuất hiện cùng chồng tại các sự kiện giải trí.
s
Trong đêm nhạc, Hoàng Bách tự đệm piano để thể hiện ca khúc Khi người yêu tôi khóc của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh. Chất giọng ngọt ngào của nam ca sĩ giúp bài hát đi vào lòng người.
Tam ca Kasim Hoàng Vũ, Hoàng Bách và Quốc Thiên có sự kết hợp lần đầu tiên thật nhuần nhuyễn. Ba giọng ca trầm ấm, chắc khỏe, bè phối dày dặn giúp cho tiết mục liên khúc Tình khúc chiều mưa và Giã từ đêm mưa trở nên rất thú vị.
Sau đó, anh còn bắt tay Kasim Hoàng Vũ và Quốc Thiên biểu diễn liên khúc Tình khúc chiều mưaGiã từ đêm mưa. Chất giọng trầm ấm, chắc khỏe cùng bè phối dày dặn khiến 3 nam ca sĩ nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả.
s
Đoan Trang cũng hạnh phúc không kém khi đại gia đình nhà chồng tới nhà hát cổ vũ. Lần đầu tiên, mẹ chồng đến tận sân khấu xem nữ ca sĩ có biệt danh "sô-cô-la" biểu diễn.
s
Ông xã doanh nhân người Thụy Điển của Đoan Trang đứng ngắm nhìn cô trong một góc hậu trường.
Sự kết hợp của ca sĩ Đoan Trang với nam ca sĩ Quang Dũng trong ca khúc Mưa hồng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng là một tiết mục bắt mắt.
Đoan Trang có màn trình diễn đầy sung sức trong ca khúc Thu ca của nhạc sĩ Phạm Mạnh Cương.
s
Tiếp đó, cô và Quang Dũng kết hợp ăn ý trong tác phẩm Mưa hồng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nam ca sĩ cũng có màn solo hai ca khúc Tháng sáu trời mưa và Diễm xưa.
s
Tình khúc lãng mạn của nhạc sĩ Đức Huy – Đường xa ướt mưa - được Thanh Ngọc “bắt cặp” song ca với Kasim Hoàng Vũ. 
s
Danh ca Bảo Yến hát liên tục ba ca khúc nổi tiếng về mưa là Lạnh trọn đêm mưa, Mưa nửa đêm Mưa trên phố Huế.
s
Giọng ca hải ngoại Thái Châu có đêm trình diễn ấm cúng với ca khúc Mưa chiều kỷ niệmTiếng mưa đêm.

Phương Giang

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Bá Chánh

Bạn có thể quan tâm