Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Anh Gia Lai tuyển sếp Việt cho tập đoàn ở Myanmar

Các vị trí giám đốc, quản lý trong tổ hơp khách sạn Melia Yangon của Hoàng Anh Gia Lai ở Myanmar được tuyển dụng từ nguồn trong nước.

Theo thông báo tuyển dụng của Hoàng Anh Gia Lai, tập đoàn này đang tìm kiếm những ứng viên xuất sắc ở các vị trí giám đốc, quản lý, bếp trưởng cho khách sạn 5 sao tại Yangon. Yêu cầu tuyển dụng là các ứng viên có kinh nghiệm làm việc 3-5 năm tại khách sạn quốc tế 5 sao.

Trao đổi với phóng viên Zing.vn, nhân viên tuyển dụng của công ty này cho biết các vị trí này không phân biệt người Việt hay người nước ngoài.

"Tại Myanmar, chúng tôi cũng tuyển dụng các vị trí này, nhưng để nâng cao khả năng tìm kiếm được ứng viên phù hợp nên quy mô tuyển dụng sẽ cả ở trong nước. Người Việt được ưu tiên nếu đạt được yêu cầu của công ty. Chi phí ăn ở sẽ do công ty lo, người được nhận làm sẽ phải làm việc tại Myanmar", vị này cho hay.

Trước đó, ngày 5/12, Hoàng Anh Gia Lai đã khai trương trung tâm thương mại lớn nhất Yangon Myanmar. Với diện tích 40.000 m2, đây là một trong những hạng mục nằm trong khu tổ hợp trung tâm thương mại, khách sạn và chung cư cao cấp của tập đoàn này tại Myanmar.

Hiện tại, dù được chính bầu Đức nhiều lần khẳng định sẽ trở thành con gà đẻ trứng vàng cho tập đoàn khi được đưa vào hoạt động nhưng Hoàng Anh Gia Lai vẫn vẫn xúc tiến kế hoạch bán 50% vốn góp tại đây.

HAGL phát hành cổ phiếu công ty con để trả cổ tức?

Theo đó, phương án trả cổ tức hoặc cổ phiếu thưởng cho cổ đông hiện hữu của công ty mẹ bằng cổ phiếu của công ty con sẽ được tập đoàn này tính đến.

Hạ Minh

Bạn có thể quan tâm