Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Anh-Attapeu mất ngôi đầu

Chuỗi trận thăng hoa của Hoàng Anh-Attapeu đã bị chặn đứng tại vòng đấu thứ 4 giải Laos Premier League.

Hoàng Anh-Attapeu mất ngôi đầu

Chuỗi trận thăng hoa của Hoàng Anh-Attapeu đã bị chặn đứng tại vòng đấu thứ 4 giải Laos Premier League.

Ở vòng đấu này, Hoàng Anh-Attapeu gặp Cảnh sát Lào, đội bóng ĐKVĐ giải bóng đá Lào. Vốn là tân binh của giải nên Hoàng Anh-Attapeu còn non kinh nghiệm trước một đội bóng có đội hình đồng đều và chơi khá tiểu xảo như Cảnh sát Lào.

Olushola (số 9) có trận đấu đầu tiên bị tịt ngòi trong màu áo Hoàng Anh-Attapeu.

Lối đá tấn công nhanh, ít chạm của Hoàng Anh-Attapeu đã phá sản trước lối chơi áp sát của Cảnh sát Lào. Sức ép về phía thủ môn Đặng Văn Lâm được gia tăng ở hiệp 2. Điều gì đến cũng phải đến, phút 76 tận dụng một tình huống thiếu ăn ý của Hoàng Anh-Attapeu, Cảnh sát Lào đã thoải mái ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trận thua này không chỉ khiến Hoàng Anh-Attapeu đứt mạch toàn thắng mà còn khiến họ mất luôn ngôi đầu bảng, bởi ở trận đấu cùng vòng SHB.Champasak đã có chiến thắng 2-1 trước đội á quân Giao thông Lào.

Sau 4 vòng, Hoàng Anh-Attapeu có 9 điểm đứng thứ 2, kém SHB.Champasak 2 điểm. Hết lượt trận đấu thứ 4 này, giải VĐQG Lào 2013 tạm nghỉ 2 tuần nhân dịp Tết năm mới của Lào và sẽ bắt đầu lại vào ngày 20/4/2013. Ở lượt đấu thứ 5, HA.Attapeu sẽ gặp Eastern Star FC trong khi SHB.Champasak sẽ thi đấu với Lao Lanexang FC.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm