Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh: ‘Tham gia game show nhiều, khán giả ít xem tôi diễn’

Nam danh hài cho rằng việc anh xuất hiện quá nhiều trong game show, chương trình truyền hình khiến khán giả bớt xem mình diễn. Vì vậy anh đã hạn chế nhận lời làm game show.

Hoai Linh vang bong game show anh 1

Những ngày qua, Hoài Linh và dàn diễn viên hài quen thuộc của sân khấu miền Nam như Nhật Cường, Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Ngọc Trinh, Tiết Cương... đã tập luyện liên tục tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM. Cả ê-kíp đang tất bật tập luyện cho vở kịch dài Ra giêng anh cưới em phần hai.

Hoai Linh vang bong game show anh 2

Sau giờ tập, chia sẻ về lý do vắng bóng game show suốt năm qua, Hoài Linh nói: "Nhiều người thắc mắc khi không thấy tôi xuất hiện trên truyền hình, tưởng tôi tạm nghỉ dưỡng sức. Thực ra, tôi vẫn đi diễn đều đặn ở các tỉnh. Tôi mong khán giả có lại thói quen xem kịch, để sân khấu được sáng đèn thường xuyên, không bị mai một như nhiều bộ môn khác. Đây cũng là một tâm nguyện tôi cần thực hiện".

Hoai Linh vang bong game show anh 3

Với Hoài Linh, việc đứng diễn trực tiếp trước khán giả sẽ vất vả nhưng anh cảm thấy vui, "đã" với nghề hơn. "Tôi cứ mãi xuất hiện trên truyền hình, khán giả có lẽ cũng bớt đi xem tôi diễn. Sau một năm đi diễn ở các sân khấu, tôi thấy kết quả rất khả quan, khán giả ủng hộ mình nhiệt tình", anh kết luận.

Hoai Linh vang bong game show anh 4
Nam danh hài đến sớm tập kịch cùng đàn em. Vở Ra giêng anh cưới em 2 đã được Hoài Linh diễn nhiều lần nhưng mỗi lần anh đều tìm thêm mảng miếng, tung hứng với đàn em nhằm mang đến tiếng cười cho khán giả.
Hoai Linh vang bong game show anh 5

Sau khi hoàn thành phần tập của mình, Hoài Linh vẫn nán ở lại, theo dõi mọi người tập. Đồng nghiệp khen ngợi nam danh hài nhanh nhạy và có thể lấn át bạn diễn nhưng anh luôn nhường, nâng đỡ.

Hoai Linh vang bong game show anh 6

Nam Thư, Nguyệt Ánh cũng tham gia vở diễn. "Kiều nữ làng hài" luôn sát cánh với Hoài Linh diễn kịch Tết. Cô được anh giúp đỡ ngay từ khi mới ra trường.

Hoai Linh vang bong game show anh 7

Hứa Minh Đạt và Nhật Cường cũng là hai bạn diễn ăn ý của Hoài Linh. Vai diễn Sáu Bảnh - Năm Cự do nam danh hài và Nhật Cường thể hiện đã được khán giả yêu thích nhiều năm qua. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt gắn bó, diễn chung nhóm hài với Hoài Linh ở nhiều show trong và ngoài nước.

Hoai Linh vang bong game show anh 8

Diễn viên Ngọc Trinh lần đầu kết hợp với các nghệ sĩ hài. Trước đây, chị diễn ở sân khấu 5B, Thế giới Trẻ.

Hoài Linh ăn cơm hộp trong hậu trường live show Chí Tài

Nam danh hài đến sân khấu sớm, cùng các đồng nghiệp tất bật chuẩn bị cho live show của Chí Tài diễn ra vào tối 25/10.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm