Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh nhận con gái ngay trên sóng truyền hình

Thái Trân - cô gái bị suy thận giai đoạn cuối và thường xuyên phải vào viện lọc máu, đã được danh hài kiêm MC chương trình The Winner Is nhận làm "con ruột" ngay trên sân khấu.

q

Trong đêm tứ kết 1 của Tôi là người chiến thắng diễn ra tối 7/9, Thái Trân bất ngờ trở bệnh khiến tiết mục của cô có nguy cơ bị hoãn. Thương cảm cho cô gái giàu nghị lực, chính tay Hoài Linh đã chăm sóc cô trong hậu trường.

q

MC của chương trình tự tay đo huyết áp cho Thái Trân. Lúc này có sẵn 2 bác sĩ tức trực để phòng trường hợp xấu nhưng Hoài Linh muốn đích thân kiểm tra sức khỏe của Thái Trân.

q

Xúc động trước tình cảm của một nghệ sĩ lớn dành cho mình, Thái Trân bật khóc ngon lành. Hoài Linh an ủi và động viên cô rất nhiều trước khi lên sân khấu. Nhờ tình cảm đáng quý này, cô đã nỗ lực hết mình để hoàn thành ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống.

q

Chồng và người thân Thái Trân cũng có mặt để lo lắng cho cô. Mọi người lo sợ sức khỏe không đảm bảo nên khuyên cô không cần phải lên sân khấu. Nhưng Thái Trân vẫn kiên quyết bước ra trận đối đầu vì cô ý thức được rằng có thể đây là lần cuối cùng cô được hát cho khán giả nghe.

q

Hoài Linh không ngừng lo lắng cho Thái Trân. Hiểu được ý chí và nguyện vọng của anh, nam danh hài ra sức giúp đỡ để cô bước ra sân khấu.

Chứng kiến

Biết Thái Trân có ý định nhường cuộc chơi cho đàn em, Hoài Linh đã nói giúp cho cô. Quá thương cảm cho cô gái bất hạnh và khâm phục nghị lực của cô, Hoài Linh nhận Thái Trân làm con ngay trên sóng truyền hình. Vì có quá nhiều con nuôi nên danh hài đã gọi cô là con ruột vì muốn dành tình cảm đặc biệt cho người phụ nữ kém may mắn. Khán giả cũng khóc theo vì quá xúc động.

q

Lâu lắm mới có dịp hội ngộ anh ba Tấn Beo trên cùng một sân khấu nên Hoài Linh ra sức tám chuyện trong hậu trường. Tối qua anh mặc chiếc áo có in hình chính anh khá độc đáo.

q

Tấn Beo làm dáng trong hậu trường. Anh diện nguyên bộ trang phục da beo khá ấn tượng.

q

Nam nghệ sĩ hài có màn chào sân khá hài hước như tính cách  vui vẻ của anh. Sự xuất hiện của Tấn Beo làm nhiều khán giả trường quay không nhịn được cười vì dù anh không làm gì, chỉ nhìn gương mặt thôi cũng đủ thấy hài hước.

Vân Châu

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm