Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh khoe ảnh đắp mặt nạ bằng sầu riêng

Nam danh hài khiến cư dân mạng một phen cười ôm bụng vì sự dí dỏm, hài hước của anh trên trang cá nhân.

1

Mới đây, Hoài Linh vừa đăng trên Zalo cá nhân dòng chia sẻ hết sức hài hước. Anh viết: "Lâu lắm lo làm việc, chẳng có thời gian chăm sóc cho bản thân. Hôm nay được nghỉ ở nhà, cố gắng chăm sóc lại da mặt mình một chút. Chuẩn bị đắp mặt nạ dưỡng da", kèm theo đó là trái sầu riêng đầy gai góc. Bức ảnh hài hước của nam danh hài đã thu hút sự hiếu kỳ của người hâm mộ.

2

Nổi tiếng giản dị, chân chất nên trang cá nhân của Hoài Linh thường xuyên cập nhật hình ảnh áo bà ba, khăn rằn rất giản dị. Tết này khán giả được gặp lại "vua hài" trong bộ phim Quý tử bất đắc dĩ mà anh đóng cùng con nuôi Hoài Lâm và Việt Hương.

1

Trang cá nhân của Khởi My tiếp tục gây sóng gió bởi hình ảnh tình tứ của nữ ca sĩ xinh đẹp cùng bạn trai tin đồn Huy Khánh. Cặp đôi chị - em này được người hâm mộ nhiệt tình vun đắp mặc dù giọng ca Gửi cho anh đã vài lần đính chính mối quan hệ của họ.

2

Khởi My nổi tiếng nhí nhố và quậy không kém bất kỳ ai nên trang cá nhân của cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh vô cùng "nhắng nhít" nhưng cũng cực kỳ dễ thương.

1

Trấn Thành trở nên "teen hóa" với hình ảnh tự sướng trên Zalo của anh. Mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng trang cá nhân của MC Thử thách cùng bước nhảy luôn được người hâm mộ quan tâm đặc biệt.

2

Hồ Quang Hiếu khiến fan cười ngất vì hình ảnh mới. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ điển trai viết: "Thay đổi hình tượng để hút thêm fan nữ. Ném đá nhẹ tay thôi nha".

3

Hình ảnh của một pháp sư khiến người hâm mộ không khỏi cười ngất trước sự hài hước của Hồ Quang Hiếu.

4

Vốn chạy show tất bật trong và ngoài nước nên nam ca sĩ Không cảm xúc thu về kha khá những câu chuyện buồn vui lẫn lộn. Anh chụp lại hình ảnh ở khách sạn và còn dọa fan là "có ma".

Kim Chi

Ảnh: Zalo NV

Bạn có thể quan tâm