Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh giận dỗi vì sự bướng bỉnh của Mr. Đàm

Nam danh hài tỏ vẻ không vui vì sự góp ý của anh bị Mr. Đàm bỏ ngoài tai.

Trong tập 9 Bước nhảy ngàn cân, giám khảo Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng có màn tranh cãi thú vị. Sau tiết mục của cặp đôi Sơn Lâm – Thủy Tiên, giọng ca Chiếc vòng cầu hôn bày tỏ sự yêu mến dành cho quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 3. Nhìn hot boy nhảy, Mr. Đàm hứng khởi muốn đi học khiêu vũ ngay. Tuy nhiên, ý định của anh đã bị Hoài Linh phản bác. Sáu Bảnh cho rằng, mấy chục năm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã cố gắng học nhưng đều thất bại và có học cũng chỉ phí tiền.

Màn tranh cãi thú vị giữa Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng Mr. Đàm bày tỏ ước mơ được đi học nhảy ngay tức thì nhưng đã bị Hoài Linh phản đối.

Trước sự thẳng thắn của người anh thân thiết, “Quý ông làng nhạc Việt” tỏ ý phật lòng bởi theo anh, con người ai cũng có mơ ước. Đáp lại, nam danh hài tiếp tục đả kích đàn em: “Nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước. Ở đây, tôi làm hàng xóm nên có thể góp ý. Đừng đem đất ruộng mà trồng khoai lang, dễ bị ‘sùng’ lắm”.

Tuy nhiên, Mr. Đàm vẫn kiên quyết: “Trước đây nhiều người khuyên em không nên đi hát, em cũng bỏ ngoài tai và kiên quyết theo đuổi đam mê. Giờ nhìn thấy Sơn Lâm nhảy, ngay lúc này em cũng muốn được nhảy. Chỉ là ước muốn bộc phát, như vậy cũng gặp khó khăn sao”.

Màn xuất hiện ấn tượng của Mr. Đàm trên ghế nóng.

Hoài Linh giận hờn buông lời: “Thằng Hưng, thằng Giang, mai mốt có chuyện gì nhờ, tôi không ý kiến gì nữa đâu. Tôi chỉ góp ý, đâu có chê bai”. Vô tình bị kéo vào câu chuyện không vui, Trường Giang vội lên tiếng đính chính: “Anh ơi, em đứng ngoài cuộc nãy giờ”.

Ở một diễn biến khác, Mười Khó thổ lộ với Đinh Ngọc Diệp về ước mơ thuở nhỏ. Ngày ấy, anh mong muốn được làm nhiều thứ như phi công, siêu mẫu, ca sĩ. Nhưng lớn lên, anh chỉ biết lặng… "thinh", không có khả năng biến những điều đó thành hiện thực do vóc dáng nhỏ con.

Trường Giang tiết lộ với Đinh Ngọc Diệp về ước mơ sang chảnh thuở bé.

Trở lại với cuộc thi, tuần này, các thí sinh sẽ đối diện với thể loại jazz và burlesque. Tập 8 được phát sóng tối 29/11 trên VTV3 lúc 21h.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm