Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh gây chú ý khi xuất hiện cùng dàn trai đẹp

Sự xuất hiện của nghệ sĩ triệu fan Hoài Linh và nhóm các chàng điển trai càng làm tăng tính hấp dẫn cho clip mới.

Vừa qua, sự xuất hiện của dàn trai đẹp sánh vai cùng Hoài Linh trong clip hài mới đã hấp dẫn đông đảo khán giả bởi độ đáng yêu và hài hước. Đây là clip hài thứ 3 trong series hài “Gặp chuyện khó - Có Thần Tài” của danh hài Hoài Linh. Sự góp mặt của những nhân tố này như một làn gió mới gây thích thú ở người xem khi các clip trước đó đều là nhân vật nữ. Nếu ở các tập “Gặp chuyện khó - Có Thần Tài” trước, chú Tài xe ôm phải dãi nắng dầm mưa chờ đợi khách đến thì ở tập này, chú Tài có vẻ thong dong hơn khi ngồi café đọc báo hóng chuyện.
Clip hài 3 có sự góp mặt của 3 trai đẹp Tronie Ngô, Lý Bình, Bạch Công Khanh trong vai 3 anh chàng nhân viên văn phòng lợi dụng thời cơ sếp đi vắng đã sinh lười biếng và rủ nhau trốn việc đi café.
Nhưng không ai ngờ rằng sếp của ba chàng còn quái chiêu hơn khi bắt gọi video call để kiểm chứng sự siêng năng của họ. Người tính không bằng trời tính, tình huống càng trở nên oái oăm hơn khi điện thoại cả ba anh đều không có 3G.
Dường như có sự nghe lén ở bàn kế bên nhưng cũng chính nhân vật đó đã trở thành “Thần Tài hộ mệnh” cho ba chàng trai khi sẵn sàng cho mượn điện thoại có gắn SIM Thần Tài với tính năng 3G thoải mái để gọi lại cho sếp.
Người đó không ai khác chính là chú Tài xe ôm tốt bụng và vui tính, chú cũng không quên giải lúa nhiệt tình cho ba chàng trai về xu hướng sử dụng loại SIM mới này.
Chắc có lẽ không có xe ôm nào thời thượng như chú Tài khi mà vừa đi siêu xe vừa check-in Facebook để khách hàng tìm đến mình.
“Gặp chuyện khó - Có Thần Tài 3” không chỉ là tiếng cười đơn thuần danh hài Hoài Linh mang lại cho khán giả mà còn gửi gắm thông điệp về trách nhiệm đối với công việc mà mình làm, bên cạnh đó là thông điệp về sự may mắn mà SIM Thần Tài mang lại cho mọi người.
Sự xuất hiện của ba anh chàng Tronie, Lý Bình và Bạch Công Khanh đã tạo nên sức hút bất ngờ cho “Gặp chuyện khó - Có Thần Tài 3” bởi vẻ điển trai hút hồn và lối diễn xuất trẻ trung, hóm hỉnh của họ.
Kể từ sau sự quan tâm và yêu thích nồng nhiệt của khán giả đối với “Gặp chuyện khó – Có Thần Tài” 1 và 2, để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình ấy, MobiFone và danh hài Hoài Linh tiếp tục mang đến cho khán giả clip hài 3 cùng tên. Và với sự góp mặt của những gương mặt nổi trội hiện nay, clip này hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được lượng like lớn của người xem, qua đó truyền tải đi thông điệp về sự may mắn và giá trị hữu ích mà SIM Thần Tài sẽ mang đến cho mọi người.

SIM Thần Tài: Bao xài - Bao lướt - Bao hên

790 phút nội mạng, 790 MB data tốc độ cao, 90 ngày miễn phí Funring và dịch vụ cuộc gọi nhỡ. Chương trình dành riêng cho khách hàng tại TP HCM.

Chi tiết liên hệ tổng đài 9090.

Funring “Thần Tài Mobi”:

Soạn cú pháp “CHON [mã số]” gửi 9224.

Mã số: 79, 39, 99

Tải online: http://www.funring.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm