Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Linh vào vai xe ôm trong series hài mới

Không phải lần đầu nhập vai diễn xe ôm nhưng Hoài Linh vẫn giữ được nét duyên dáng vốn có và mang lại những tình huống gây cười mới mẻ cho người xem.

Nghề nào cũng có niềm vui và nỗi khổ, nghề xe ôm cũng vậy. Nhưng vui chưa thấy đâu thì khổ đã tới khi 5 lần 7 lượt như vai diễn xe ôm của Hoài Linh trong series hài Gặp chuyện khó - Có Thần Tài. Có những vị khách đặc biệt khiến người vui tính như Hoài Linh cũng phải nhiều lần nổi điên.
Đầu tiên phải kể đến cô nàng đỏng đảnh (Lâm Quỳnh Như thủ vai) trong Gặp chuyện khó - Có Thần Tài 1. Chú Tài không do dự thẳng tay đuổi khách xuống xe vì không chịu nổi sự ương bướng của cô nàng.
Cũng khó chịu không kém đó là chị bầu “bỗng dưng muốn đẻ”  (Nam Thư thủ vai) trong “Gặp chuyện khó – Có Thần Tài 2”
Cũng khó chịu không kém đó là chị bầu bỗng dưng muốn đẻ (Nam Thư thủ vai) trong Gặp chuyện khó - Có Thần Tài 2.
Có lẽ đây sẽ là những khoảnh khắc nhớ đời trong cuộc đời làm xe ôm của chú Tài.
Nhưng đổi lại tất cả, bằng sự quan tâm và chân lý sống cho đi mà không cần nhận lại, chú Tài đã sẵn sàng tặng luôn chiếc SIM Thần Tài may mắn của mình cho cả 2 cô gái chỉ với mong muốn đơn giản rằng họ sẽ gặp may mắn và bình an.
Với diễn xuất hài hước cộp mác Hoài Linh trong từng phân cảnh, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ triển vọng, series hài Gặp chuyện khó - Có Thần Tài đã, đang và sẽ còn nhận được nhiều sự quan tâm yêu thích hơn nữa của khán giả cũng như đón chờ những clip hài tiếp theo của danh hài này. Xem clip tại đây.
Series hài là sự hợp tác giữa danh hài Hoài Linh và MobiFone sau khi chính thức trở thành gương mặt đại diện cho nhà mạng này. Gặp chuyện khó - Có Thần Tài đã nhận được hơn 800.000 lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy một tháng và dự đoán con số này còn tăng dài dài trong thời gian tới. Doanh thu từ SIM Thần Tài của MobiFone cũng tăng cao bởi những dịch vụ ưu đãi vượt trội, sự yêu thích của người dùng đối với nhà mạng này và cả với danh hài Hoài Linh.


SIM Thần Tài: Bao xài - Bao lướt - Bao hên

790 phút nội mạng, 790 MB data tốc độ cao, 90 ngày miễn phí Funring và dịch vụ cuộc gọi nhỡ. Chương trình dành riêng cho khách hàng tại TP HCM.
Chi tiết lên hệ tổng đài 9090.
Funring “Thần Tài Mobi”:
Soạn cú pháp “CHON [mã số]” gửi 9224.
Mã số: 79, 39, 99
Tải online: http://www.funring.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm