Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoài Dũng - công ty chuyên cung cấp gạo nếp chất lượng

Dù mới thành lập, Công ty Hoài Dũng đã tạo dựng được vị thế trong lĩnh vực gia công xay xát, cung ứng gạo nếp xuất khẩu.

Hiểu rõ sản phẩm gạo vì đã được tiếp xúc với hoạt động kinh doanh từ nhỏ, đồng thời nhận ra tiềm năng phát triển của thị trường xuất khẩu gạo từ những lợi thế có sẵn khi sinh sống ở các tỉnh miền Tây, CEO Cao Hoài Dũng đã thành lập công ty cung cấp gạo mang tên mình, dần dần tạo được vị thế tại tỉnh Long An.

Từ bối cảnh gia đình kinh doanh gạo đã lâu nhưng vẫn chỉ gói gọn trong hoạt động mua bán thông thường, anh Dũng đã nghiên cứu kỹ và quyết định tập trung vào mảng gia công xay xát gạo, đóng gói, nâng tầm chất lượng cho sản phẩm gạo để xuất khẩu sang nhiều nước khác.

Cong ty Hoai Dung anh 1

CEO Hoài Dũng nhận thấy sẽ rất lãng phí nếu không khai thác triệt để hạt lúa, hạt gạo quê hương trên thị trường quốc tế.

Kể từ khi thành lập đến nay, công ty cũng đã trải qua nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, nhờ sự lãnh đạo và tâm huyết của CEO, công ty đã dần đi vào ổn định, xuất khẩu được sản lượng tương đối lớn, thương hiệu ngày càng được nhận định tích cực bởi đối tác trong nước…

Không chỉ đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại để quy trình xay xát, đóng góp đạt tiêu chuẩn, anh Dũng còn dành nhiều thời gian nghiên cứu và tìm hiểu các tiêu chí đánh giá gạo chất lượng cao, từ đó chuẩn hóa sản phẩm của doanh nghiệp mình. Song song đó, công ty cũng chú trọng khâu đóng gói, phân phối để có thể cung cấp cho khách hàng trong và ngoài nước những sản phẩm chất lượng cao.

Cong ty Hoai Dung anh 2

Xưởng sản xuất được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại.

Trong thời đại lối sống lành mạnh, ăn sạch uống sạch lên ngôi như hiện nay, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến giá cả, trải nghiệm khi ăn mà còn đặc biệt chú ý đến chất lượng thực phẩm. Chính vì vậy, Công ty gạo Hoài Dũng luôn cố gắng để sản xuất và phân phối những mặt hàng chất lượng cao.

Sau một thời gian hoạt động, công ty đã thực hiện lấy ý kiến và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, đối tác. Trong đó, hệ thống xay xát, lọc sạn và đóng gói chất lượng, hạt chắc mẩy, căng bóng, đều nhau và gần như không xảy ra hiện tượng hạt lép... là những điểm cộng lớn.

CEO Hoài Dũng chia sẻ: "Tôi mong công ty sẽ tiếp tục có những bước tiến tuyệt vời trong tương lai. Hy vọng hoạt động xuất khẩu gạo nếp của công ty sẽ được duy trì ổn định, góp phần vào việc quảng bá nông sản Việt tới bạn bè quốc tế".

Công Ty TNHH Thương mại Hoài Dũng

Địa chỉ: 94, ấp 1, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hoá, tỉnh Long An.

Hotline: 0888860668.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm