Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Tư Yến lộ cằm ngấn mỡ trong sự kiện

Xuất hiện trong sự kiện ngày 21/7, nữ diễn viên xinh đẹp một thời khiến nhiều người ngạc nhiên vì không kiểm soát được cân nặng.

Theo QQ, trong sự kiện tại Thượng Hải, Hoắc Tư Yến không giấu được vẻ ngoài phì nhiêu. Dù cô đã sinh con được hai năm nhưng vóc dáng vẫn như thời mới lâm bồn.
Theo QQ, trong sự kiện tại Thượng Hải, Hoắc Tư Yến không giấu được vẻ ngoài phát tướng, cằm ngấn mỡ. Dù sinh con được hai năm nhưng vóc dáng nữ diễn viên vẫn như thời mới lâm bồn. "Tôi tăng cân sau khi sinh và việc lấy lại thân hình ngày trước quả là nhiệm vụ khó khăn", cô chia sẻ.
Vài năm trước, Hoắc từng lọt Top 50 người đẹp nổi tiếng nhất Trung Quốc. Hiện nay, danh tiếng của cô giảm sút đáng kể vì không tham gia phim mới.
Vài năm trước, Hoắc từng lọt Top 50 người đẹp nổi tiếng nhất Trung Quốc. Hiện nay, danh tiếng của cô giảm sút đáng kể vì không tham gia phim mới.
Hoắc Tư Yến hạnh phúc bên ông xã điển trai - diễn viên Đỗ Giang. Đề cập cuộc sống gia đình, tài tử cho biết anh tự hào với vai trò ông bố đảm đang.
Hoắc Tư Yến hạnh phúc bên ông xã điển trai - diễn viên Đỗ Giang. Đề cập cuộc sống gia đình, tài tử cho biết, anh tự hào với vai trò ông bố đảm đang. "Tôi có hai năm chăm sóc em bé. Giờ tôi chỉ cần 10 giây để thay tã".
"Tôi và anh ấy không có cuộc sống lãng mạn, bay bổng. Chúng tôi ít khi thể hiện tình cảm, chỉ như bạn bè bình thường trước công chúng", Hoắc Tư Yến nói về hôn nhân của mình.
Cặp sao nổi tiếng cho biết họ đã nghĩ đến việc sinh em bé thứ hai. Đỗ Giang háo hức tâm sự:
Cặp sao nổi tiếng cho biết họ đã nghĩ đến việc sinh em bé thứ hai. Đỗ Giang háo hức tâm sự: "Tôi đang mong chờ một nhóc tỳ vào năm sau".
Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề cũng tham gia sự kiện cùng con gái.
Người đẹp gốc Việt - Chung Lệ Đề cũng tham gia sự kiện cùng con gái.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm