Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Kiến Hoa thân thiết với Lâm Chí Dĩnh

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Chí Dĩnh nhiều lần đi chơi cùng nhau. Trong quá khứ, tài tử họ Lâm là người tình cũ của Lâm Tâm Như.

Ngày 8/2, QQ đưa tin Hoắc Kiến Hoa có buổi gặp mặt với Lâm Chí Dĩnh và một vài người bạn. Theo trang báo, cả hai mở công ty chung.

Tháng 10/2020, Hoắc Kiến Hoa tới dự sinh nhật mẹ của Lâm Chí Dĩnh. Mối quan hệ thân thiết của hai nam diễn viên nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Hoắc Kiến Hoa hiện là chồng sao nữ Hoàn Châu cách cách, trong khi đó Lâm Chí Dĩnh lại từng là bạn trai cũ của Lâm Tâm Như.

Khi được hỏi về việc hai người đàn ông có tình cảm với mình thân thiết, nữ diễn viên chia sẻ: "Chồng tôi và Lâm Chí Dĩnh có nhiều bạn chung, họ quen nhau lâu rồi". Cô tiết lộ Lâm Chí Dĩnh từng đưa hai con trai đến nhà mình ăn cơm.

Hoac Kien Hoa Lam Chi Dinh anh 1

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Chí Dĩnh thân thiết.

Khi báo chí gọi đây là "mối quan hệ kiểu mẫu" hiếm có trong showbiz, Lâm Tâm Như cười: "Chuyện đã qua từ lâu, giữa tôi và Lâm Chí Dĩnh chỉ là tình cảm của một thời tuổi trẻ. Việc họ thân thiết với nhau không khó hiểu".

Bên cạnh đó, QQ còn bình luận Hoắc Kiến Hoa vì không muốn xảy ra tin thị phi nên khi chụp ảnh luôn giữ khoảng cách với các nhân viên nữ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn hơn 4 năm nhưng không ngừng bị đưa tin trục trặc tình cảm. Thậm chí, cả hai bị bắt gặp tranh cãi giữa đường. Hoắc Kiến Hoa bỏ về trước, Lâm Tâm Như ở lại khóc trong công viên. Thời gian gần đây, truyền thông Đài Loan còn đưa tin nam diễn viên ngoại tình.

Hoac Kien Hoa Lam Chi Dinh anh 2

Hoắc Kiến Hoa ngồi riêng cùng Lâm Chí Dĩnh.

Tuy nhiên, hai nghệ sĩ Khuynh thế hoàng phi luôn có cách riêng để đáp trả lại những thông tin không đúng. Ngày 28/2, Lâm Tâm Như chia sẻ bữa tiệc sinh nhật lần thứ 45 do ông xã tổ chức cho cô. Trong đó, Hoắc Kiến Hoa không ngại thể hiện tình cảm thân mật, ôm bà xã tình tứ trước ống kính máy ảnh.

"Anh ấy bảo chỉ cần một mình anh ấy làm là được. Tôi chỉ cần đúng ngày đưa gia đình và bạn bè đến nhà hàng vui vẻ tận hưởng", Lâm Tâm Như nói. Hoắc Kiến Hoa cũng chủ động né tránh nữ giới để không xảy ra tin thị phi.

Theo QQ, hai năm qua, Hoắc Kiến Hoa không tham gia tác phẩm mới khiến fan lo lắng. Các phim được lên sóng thời gian gần đây của anh như Trúc mộng tình duyên, Bao giờ trăng sáng, Chuyện tình mùa đông cũng không gây được tiếng vang như trước.

Hoac Kien Hoa Lam Chi Dinh anh 3

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như luôn chứng minh họ có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Hoắc Kiến Hoa chủ yếu ở nhà phụ vợ chăm sóc con. Sống tại Đài Loan lâu ngày, những mối liên hệ của tài tử với giới giải trí Đại lục cũng mất dần.

Song, tài tử tỏ ra thoải mái với cuộc sống hiện tại: "Tôi chưa bao giờ để ý đến điều này. Diễn viên không thể ôm đồm hết mọi vai diễn, cũng không thể vĩnh viễn có fan vây quanh. Khi đến một độ tuổi nhất định, ta cần sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống. Tôi không thể như trước, một năm quay đến 7 bộ phim, như vậy còn gì là cuộc sống nữa".

Lâm Tâm Như đón sinh nhật tuổi 45 bên Hoắc Kiến Hoa

Trong tiệc sinh nhật của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa không ngại thể hiện tình cảm thân mật dành cho bà xã.

Minh Thư

Bạn có thể quan tâm