Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như phủ nhận mua hàng hiệu cho con gái

Lâm Tâm Như gây tranh cãi khi mua nhiều hàng hiệu đắt tiền cho con gái 3 tuổi.

Ngày 23/12, Sohu đưa tin Lâm Tâm Như chia sẻ hình ảnh cô tham dự sự kiện của một nhãn hàng thời trang. Trong đó, nữ diễn viên đeo chiếc túi xách màu hồng nhỏ xinh. Trong bài đăng, nàng Hạ Tử Vy khẳng định đây là túi của cô chứ không phải dành cho con gái Tiểu Cá Heo.

Theo Sohu, đây là lời giải thích của Lâm Tâm Như trước những tranh cãi về việc cô chiều chuộng con gái quá mức, mua hàng hiệu cho bé khi mới 3 tuổi.

Trước đó, người đẹp xứ Đài đã mua túi xách và balo trẻ em, mẫu mới nhất đến từ các thương hiệu thời trang lớn. Trang QQ cho biết chỉ riêng mẫu túi xách màu hồng đã có giá hơn 15.000 USD.

Sau khi Lâm Tâm Như "khoe quà" trên mạng xã hội, cư dân mạng bình luận con gái nhà sao nữ Hoàn Châu cách cách đúng là tiểu công chúa sống trong nhung lụa, được nuôi lớn bằng hàng hiệu và những thứ đắt đỏ.

Bà xã Hoắc Kiến Hoa còn từng gây xôn xao khi để lộ hình ảnh cho con ăn cháo vi cá mập trong chiếc bát mạ vàng. Không ít dân mạng lo ngại việc hưởng thụ cuộc sống vật chất từ quá sớm, có thể khiến Tiểu Cá Heo mắc bệnh công chúa, kiêu căng. Họ đồng thời chỉ trích cách nuôi dạy, chiều chuộng con quá mức của Lâm Tâm Như.

Theo Apple Daily, trong danh sách những người nổi tiếng có thu nhập cao nhất giới giải trí Đài Loan 2020, Lâm Tâm Như xếp vị trí thứ 5 với tổng thu nhập 1,4 triệu USD. Lâm Tâm Như cho biết cô rất yêu thích trang sức. Mỗi dịp sinh nhật con gái, nữ diễn viên sẽ mua một bộ đắt giá làm quà tặng con cho đến khi Tiểu Cá Heo 18 tuổi.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dự tiệc cùng nhau

Sau thời gian không xuất hiện bên nhau, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sánh đôi trong bữa tiệc cuối năm của Từ Nhược Tuyên.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm