Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa trà Hoàng Mây lọt top 30 Thương hiệu mạnh đất Việt 2018

Thương hiệu Hoa trà Hoàng Mây đứng trong top 30 “Thương hiệu mạnh đất Việt 2018” - giải thưởng do cơ quan Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phát động.

Diễn ra tại nhà hát Bến Thành, quận 1 vào sáng 22/4, chương trình chính thức công bố top các doanh nghiệp Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh đất Việt 2018” do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài truyền hình TP.HCM.

Trải qua hơn 3 tháng khảo sát, đánh giá và xét duyệt dựa trên các phương pháp và nhiều tiêu chí khách quan, thương hiệu Hoa trà Hoàng Mây đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong cùng khối ngành để lọt vào top 30 “Thương hiệu mạnh đất Việt 2018”.

Giám đốc Phạm Hoàng Mây đã đại diện công ty nhận bằng khen cùng giấy chứng nhận, công nhận những thành tích của doanh nghiệp trong công cuộc mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn và chất lượng.

hoa tra Hoang May anh 1
Giám đốc Phạm Hoàng Mây đại diện công ty lên nhận cúp và chứng nhận “Thương hiệu mạnh đất Việt”.

Là thương hiệu còn khá mới mẻ trên thị trường làm đẹp, những sản phẩm mà Hoàng Mây cung cấp đang được chị em phụ nữ quan tâm bởi công dụng tốt cùng tính an toàn và thân thiện với người dùng. Hoa trà Hoàng mây hứa hẹn mang đến một làn gió tươi mới và trẻ trung cho thị trường làm đẹp hiện nay.

hoa tra Hoang May anh 2
Giám đốc Phạm Hoàng Mây cùng các nhà phân phối tiêu biểu trong buổi lễ trao giải.

Sản phẩm hoa trà của Hoàng Mây sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ các loại hoa và trà có sẵn trong tự nhiên như: hoa cúc, hoa hồng, hoa đào, hoa nhài, táo đỏ, kỳ tử... Sản phẩm không chứa chất bảo quản, dễ uống, không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như thanh lọc cơ thể, giúp da tươi trẻ, hồng hào nhờ được cung cấp đầy đủ nước.

Bên lề hoạt động nhận giải “Thương hiệu mạnh đất Việt 2018”, Hoàng Mây mới tổ chức chương trình đào tạo marketing đặc biệt dành cho hệ thống nhà phân phối trên cả nước.

hoa tra Hoang May anh 3
Giám đốc Hoàng Mây cùng nhà phân phối tiêu biểu trong buổi đào tạo marketing.

Buổi học diễn ra trong không khí vui vẻ và thân mật. Đây cũng là dịp để các thành viên gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với ban giám đốc công ty, qua đó làm khăng khít thêm mối quan hệ giữa các thành viên. Ai cũng bày tỏ thái độ tin tưởng và mong muốn hợp tác lâu dài cùng công ty. Buổi đào tạo đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan và sự phấn khởi của mọi người.

hoa tra Hoang May anh 4
Các đại lý tiêu biểu trong buổi đào tạo.

Giám đốc Hoàng Mây cho biết, giải thưởng top 30 “Thương hiệu mạnh đất Việt” sẽ là động lực to lớn giúp Hoàng Mây cố gắng và phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai, mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cho chị em. Sự kiện cũng là cột mốc quan trọng, đánh dấu cho sự lớn mạnh và nỗ lực phát triển không ngừng của toàn thể nhân viên công ty.

“Trong thời gian tới, Hoàng Mây hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều dòng sản phẩm làm đẹp chất lượng hơn nữa, vì sứ mệnh làm đẹp an toàn cho hàng triệu phụ nữ Việt”, nữ giám đốc chia sẻ.

Công ty TNHH TM SX Hoàng Mây

Địa chỉ: 549/89/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 096 99 66 069

Website: hoangmay.com


Hanh trinh tai dinh nghia xe tay ga Yamaha hinh anh

Hành trình tái định nghĩa xe tay ga Yamaha

0

Đã qua rồi thời xe ga được coi là phương tiện bắt mắt về kiểu dáng nhưng vướng yếu điểm ngốn xăng, nhanh tã máy. Qua chiến dịch "Why not?", Yamaha thay đổi định kiến này.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm