Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy lại bị phê bình ở Sao nhập ngũ

Trong tập 2, Minh Tú là người duy nhất trong dàn cast 8 thành viên vượt qua bài kiểm tra thể lực của Sư đoàn 325. Hòa Minzy bị cấp trên phê bình vì câu nói gây hiểu nhầm.

Nối tiếp nội dung tập 1, Sao nhập ngũ tập 2 gồm các phân cảnh dàn cast chuẩn bị đồ dùng và chỉnh trang ngoại hình cho phù hợp tiêu chuẩn quân đội. Tám thành viên cũng có những bài tập thể lực đầu tiên trong môi trường quân ngũ.

sao nhap ngu tap 2 anh 1

Tám thành viên của Sao nhập ngũ mùa thứ 12 với chủ đề "Bước chân thần tốc".

Duy Khánh bị chỉ trích diễn lố

Ngay từ tập 1, Duy Khánh đã gây chú ý khi mang quá nhiều đồ dùng, hầu hết đều bị chỉ huy đánh giá là không phù hợp tiêu chuẩn quân đội. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn cố gắng xin giữ lại những đồ dùng cá nhân như lăn khử mùi, miếng dán giữ nhiệt... Đỉnh điểm của phân đoạn là khi Duy Khánh nói bản thân mang theo 9 chiếc quần trong và liệt kê màu sắc của từng chiếc quần.

Sang tập 2, diễn viên 27 tuổi có nhiều lần bị chỉ huy trung đội nhắc nhở vì không thực hiện đúng quy định, tác phong về cách nói chuyện, hành động. Anh cũng nhiều lần thể hiện bản thân không quen thuộc với môi trường quân đội.

Tuy nhiên, những hành động trên của Duy Khánh lại vấp phải sự chỉ trích của khán giả. Nhiều người cho rằng anh diễn lố, đồng thời học theo Diệu Nhi (Sao nhập ngũ 2020) bằng cách mang nhiều đồ và thể hiện bản thân là người ngây ngô, ngờ nghệch để gây chú ý với người xem chương trình.

Một số ý kiến khác chỉ ra Sao nhập ngũ đã trải qua 11 mùa lên sóng, các nghệ sĩ từng tham gia mùa trước đều phải giao nộp đồ dùng cá nhân và bị khiển trách vì mang thừa tư trang. Do đó, việc Duy Khánh không hề hay biết và vẫn mang quá nhiều đồ dùng, đặc biệt là tấm biển ghi nội dung "đừng hù", là vô lý.

Trước những lời chỉ trích của khán giả, Duy Khánh đã lên tiếng giải thích. Nam diễn viên khẳng định bản thân không diễn lố, những biểu hiện trong chương trình đều là phản ứng chân thật. Ngoài ra, Duy Khánh cho biết bản thân có bệnh hở van tim và từng phẫu thuật lồng ngực nên sức khỏe không tốt, dễ giật mình và thể lực yếu.

Hòa Minzy bị khiển trách vì nói sai

Với nhóm thành viên nữ, bốn nghệ sĩ được ưu tiên giữ lại nhiều đồ dùng cá nhân hơn vì là phụ nữ. Nhóm được giữ lại đồ dưỡng da và một số đồ trang điểm cơ bản như son, kem chống nắng, kẻ lông mày...

Minh Tú và Puka khiến chỉ huy liên tục lớn tiếng khiển trách vì không ghi nhớ lời truyền đạt của cấp trên. Theo đó, chỉ huy đơn vị liên tục khẳng định và nhắc lại tới 5 lần rằng các nghệ sĩ được quân y cung cấp đầy đủ thuốc và sẽ khám, chữa bệnh kịp thời theo tiêu chuẩn quân đội, nhưng Puka vẫn xin giữ lại thuốc ngậm ho và thuốc đau bụng riêng.

Riêng Minh Tú, nữ người mẫu thừa nhận bản thân chưa từng nghiên cứu qua môi trường quân đội nên không biết các quy định của người lính, do đó đã mang quá nhiều đồ ăn đóng hộp, thực phẩm chức năng và các món đồ dùng như giày cao gót, váy áo. Cô cũng bị chỉ huy phê bình vì tự ý ngồi xuống giường khi chưa được cho phép.

Với Hòa Minzy, cô cho biết bản thân hiểu rõ quy định của quân đội, nhưng vì nể tình cảm và công sức chuẩn bị của Đức Phúc - Erik nên vẫn mang theo các món đồ được chuẩn bị giúp như chậu tắm, quần áo ngủ... Trong lúc trình bày vấn đề với chỉ huy, Hòa Minzy nói: "Tôi mang theo đồ của hai em để lên hình cho nó vui".

Điều này khiến chỉ huy đơn vị không hài lòng. Anh cho rằng Hòa Minzy nhận định việc nhập ngũ chỉ là việc làm cho vui và khiển trách nữ ca sĩ. Sau đó, Hòa Minzy nhanh chóng giải thích rằng cô muốn cho hai người em thân thiết vui, không có ý coi thường quân đội.

Trong suốt quá trình kiểm tra, Cara Phương là người duy nhất không bị khiển trách vì mang đồ dùng rườm rà hay phạm lỗi về ngoại hình. Nữ ca sĩ chọn đồ gọn nhẹ, nhanh chóng, để mặt mộc ngay từ đầu chương trình và tự giác tẩy sạch sơn móng tay trước khi bị nhắc nhở.

Minh Tú là người duy nhất đạt tiêu chuẩn thể lực

Sau khi ổn định chỗ ở và chuẩn hóa ngoại hình, dàn cast được đưa tới thao trường để kiểm tra thể lực. Nhóm nam phải thực hiện bài lên xà đơn và nhóm nữ chạy 100 m.

Về phía nhóm nam, theo tiêu chuẩn của Sư đoàn 325, các tân binh nam phải lên xà đơn đủ 13 lần mới đạt yêu cầu tối thiểu về thể lực. Nhưng trong nhóm bốn thành viên nam, không có ai đạt được mốc trên.

sao nhap ngu tap 2 anh 6

Các thành viên nam phải cắt tóc ngắn theo tiêu chuẩn của quân đội.

Streamer Độ Mixi là người có thành tích lên xà đơn tốt nhất với 11 lần, Anh Tú lên xà được 10 lần nhưng sai kỹ thuật 2 lần nên bị giảm trừ thành tích. S.T Sơn Thạch lên xà được 8 lần, nhưng anh vẫn được khen ngợi vì đã vượt qua vấn đề sức khỏe. Nam ca sĩ cho biết anh vừa gặp chấn thương cổ tay vài tháng trước nên phải ngừng tập thể dục.

Duy Khánh là người duy nhất không lên xà được dù đã thử sức hai lần. Nam diễn viên cũng báo cáo với chỉ huy về việc bản thân từng phẫu thuật lồng ngực nên lực tay và ngực khá yếu.

Với việc không có thành viên nam nào hoàn thành chỉ tiêu tối thiểu của bài kiểm tra thể lực, cả nhóm phải thực hiện chống đẩy để bù thành tích.

Về phía nhóm nữ, Hòa Minzy tỏ ra tự tin vì từng dự thi giải chạy 100 m cấp trường khi còn học lớp 10. Puka cũng tiết lộ bản thân duy trì thói quen chạy đường dài trong suốt 4 năm.

Minh Tú là người duy nhất khẳng định bản thân không có khả năng chạy nhanh, vì cô có tiền sử bệnh tim. Người mẫu sinh năm 1991 chỉ tập tạ để duy trì thể lực, không tham gia các hoạt động yêu cầu tim hoạt động quá sức.

Chỉ huy của nhóm sao nữ công bố tiêu chuẩn thấp nhất cho bài kiểm tra chạy 100 m là 16,5 giây. Đây là mức tối thiểu các chiến sĩ tân binh nữ phải hoàn thành để đạt tiêu chuẩn kiểm tra sức khỏe đầu vào của đơn vị.

Bốn nghệ sĩ nữ lần lượt đăng ký thành tích dự kiến của bản thân. Theo đó, Cara Phương, Hòa Minzy đều dự kiến bản thân có thể cán đích trong khoảng 13-14 giây, Puka cũng đưa ra mốc tương tự. Minh Tú chỉ hứa với chỉ huy sẽ cố gắng, không đảm bảo về thành tích vì từ trước tới nay cô không tập chạy.

Tuy nhiên, kết quả của phần kiểm tra thể lực nhóm nữ gây bất ngờ. Minh Tú về đích với thời gian 16,13 giây. Trong khi đó, Hòa Minzy chạy 100 m trong thời gian 18,13 giây, Puka là 18,81 giây và Cara Phương là 21,97 giây.

Theo bảng kết quả trên, Minh Tú là người duy nhất trong dàn cast 8 thành viên đạt yêu cầu thể lực, dù nữ người mẫu có vấn đề về tim. Trước đó, trailer của chương trình cũng hé lộ cảnh Minh Tú ngất xỉu trên thao trường, khán giả dự đoán do cường độ luyện tập trong quân ngũ đã vượt quá giới hạn về sức khỏe của cô.

Kim Se Jeong - thần tượng hàng đầu Kpop bị khán giả quay lưng

Kim Se Jeong được khán giả Hàn đặt cho biệt danh "tiểu Kim Tae Yeon". Cô từng có giai đoạn nổi tiếng hàng đầu Kpop, nhưng cũng có lúc sụt giảm danh tiếng nghiêm trọng.

Hòa Minzy mắc lỗi, Minh Tú, Puka thiếu nghiêm túc ở Sao nhập ngũ

Tham gia Sao nhập ngũ, Minh Tú, Puka và Anh Tú liên tục bị nhắc nhở vì thiếu nghiêm túc. Hòa Minzy cũng bật khóc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm