Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy, Diễm My 9X tham gia Running Man

Trong teaser "nhá hàng" cho tập 13 Running Man mùa hai (Chơi là chạy), Hòa Minzy đã hét thất thanh và nói chuyện đầy hoảng loạn. Khán giả dự đoán cô bị loại sớm.

Đầu tháng 11, ê-kíp Running Man Việt Nam mùa hai (Chơi là chạy) đã ghi hình 5 tập cuối tại Phú Quốc. Thời điểm đó, người hâm mộ đã bắt gặp chứng kiến buổi quay và tiết lộ sự xuất hiện của hai khách mời Hòa Minzy và Diễm My 9X.

Đây chính là hai khách mời của Running Man mùa hai tập 13. Ngoài hai cái tên trên, khách mời cuối cùng của tập là Orange.

Dàn cast Running Man đồng loạt lựa chọn trang phục mang đậm chất mùa hè Địa Trung Hải. Trang phục ton sur ton của nhóm thành viên cố định đã thu hút sự chú ý của khách mời, trong khi đó Hòa Minzy, Diễm My 9X và Orange lại "mạnh ai nấy đẹp" với các kiểu quần áo không liên quan.

Diễm My 9X có vóc dáng cao lớn, cô cũng là người có thể lực mạnh, không kém Thúy Ngân khi chơi trò vận động. Trong khi đó, Hòa Minzy và Orange là người vui vẻ, hài hước và hoạt ngôn.

Trong đoạn teaser 30 giây "nhá hàng" cuộc đua tập 13, khán giả nghe được tiếng hét cao và vang dội của Hòa Minzy. Có ý kiến dự đoán nữ ca sĩ bị xé bảng tên sớm.

Thúy Ngân gặp khó khăn khi liên tục bị Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát săn đuổi, tấn công. Biết sức mạnh của Thúy Ngân, Liên Bỉnh Phát dùng toàn bộ lực tay để kẹp cổ đồng nghiệp, giữ cô không di chuyển.

Trước đó, khi nhóm nghệ sĩ Việt đăng ảnh hậu trường chụp tại Phú Quốc, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra sự vắng mặt của Karik. Một nguồn tin thân cận cho biết Karik không tham gia ghi hình Running Man vì trùng lịch làm việc, không thể sắp xếp thời gian bay ra Phú Quốc trong nhiều ngày. Do đó, rapper Người lạ ơi sẽ vắng mặt trong 5 tập cuối cùng của chương trình.

Hình ảnh hài hước ở Running Man mùa hai

Khi chơi trò Đồng hồ cúc cu, nhóm nghệ sĩ phải làm thủng màng chắn bằng nilon. Việc này khiến khuôn mặt dàn cast biến dạng, trở nên hài hước.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm