Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khi Isaac lấp chỗ trống của Karik ở Running Man

Xuất hiện với vai trò khách mời ở tập 12 Running Man Việt Nam mùa hai, Isaac nhận được phản hồi tích cực. Người hâm mộ thậm chí mong anh gia nhập dàn cast mùa ba.

Sau quá trình ghi hình tại Hàn Quốc, 5 tập cuối Running Man được quay ở Phú Quốc. Karik vắng mặt vì trùng lịch làm việc và các khách mời sẽ xuất hiện để "lấp chỗ trống" trên. Khách mời tập 12 là Isaac và Lăng LD.

Phản hồi tích cực nhất trong các tập đã phát sóng của mùa hai

Trong bốn tập đầu tiên của mùa hai, Running Man Việt Nam (Chơi là chạy) vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người nhận xét chương trình tụt dốc cả về kịch bản cũng như cách quay dựng. Ngoài vấn đề liên quan đến dàn cast, Running Man mùa hai bị chê nhạt, thiếu mảng miếng hài hước.

Từ tập 5, nhóm Running Man Việt phải sang Hàn Quốc ghi hình. Công tác quay, chụp và biên tập hậu kỳ cũng do ê-kíp xứ kim chi đảm nhận. Chất lượng tập 5 và các tập phía sau đã tiến bộ, game show lấy lại chất hài hước quen thuộc.

Với sự trở lại của khách mời, hàng trăm bình luận nhận xét tập 12 là tập hay và hài hước nhất trong mùa hai.

Sự xuất hiện của khách mời chỉ là một phần lý do khiến tập 12 nhận được phản hồi tích cực. Các trò chơi, cách biên tập hậu kỳ và tương tác của nhóm nghệ sĩ mang lại lời khen.

Trò chơi đầu tiên trong tập này là Đồng hồ cúc cu, yêu cầu các thành viên cùng hai khách mời phải dùng mặt làm thủng màng chắn trên mô hình đồng hồ và kêu cúc cu theo số giờ ê-kíp đưa ra. Đây là phân đoạn mang lại nhiều tiếng cười khi các nghệ sĩ không ngại làm xấu hình tượng, khuôn mặt bị bóp méo, biến dạng để làm thủng màng chắn.

Hình ảnh Lan Ngọc, Thúy Ngân hay Trương Thế Vinh, Isaac, Trường Giang lăn xả hết mình để giành chiến thắng trong trò chơi trên được khen. Người hâm mộ thích thú với khoảnh khắc nhiệt tình chơi trò chơi, không quan tâm giữ gìn hình tượng của nghệ sĩ.

Sau trò chơi Đồng hồ cúc cu, Jun Phạm, Isaac và Thúy Ngân được chọn làm ba đội trưởng. Đội Trắng của Isaac có thêm Liên Bỉnh Phát và Lan Ngọc. Đội Vàng gồm Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy và Lăng LD. Đội Xanh gồm đội trưởng Jun Phạm, Trường Giang và Trương Thế Vinh.

Trò chơi thứ hai là xách xô cát đi qua cây cầu và đổ đầy chiếc đồng hồ cát rỗng. Khó khăn của trò chơi này là việc hai đội chưa đến lượt chơi sẽ nằm ở dưới cây cầu, dùng chân đạp lên mặt cầu (chất liệu bạt) để tạo nên các đợt sóng, nhằm cản bước hoặc làm ngã đội đang chuyển cát.

Đây là trò chơi mang lại nhiều tiếng cười nhất trong tập 12, khi các thành viên liên tục bị đồng nghiệp biến thành quả "bóng người", đá văng trên mặt cầu. Trường Giang, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy bị gây khó dễ nhiều nhất ở trò chơi này.

Đội Trắng của Isaac chiến thắng trò chơi xách cát nhờ kế hoạch khôn khéo và sự nhanh nhẹn của Liên Bỉnh Phát. Theo đó, Lan Ngọc làm mồi nhử, chủ động đi lại thật chậm trên mặt cầu để thu hút sự chú ý của hai đội phía dưới, trong khi đó Liên Bỉnh Phát và Isaac nhanh chóng chạy qua cầu để mang cát về đích.

Isaac vẫn gặp khó khăn và bị đá ngã trong quá trình đi qua cầu. Trái lại, Liên Bỉnh Phát di chuyển rất nhanh, không bị gây khó dễ và không bị đổ cát ra ngoài. Nam diễn viên là người giúp đội Trắng về nhất trong phần thi.

Isaac được kỳ vọng gia nhập dàn cast của mùa 3

Isaac gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với vai trò khách mời, nam ca sĩ, diễn viên để lại ấn tượng khi vừa hòa đồng với dàn cast, vừa nhiệt tình chơi trò chơi.

Running Man cũng là game show hiếm hoi Isaac nhận lời tham gia. Giọng ca sinh năm 1988 ít khi xuất hiện trong các chương trình giải trí, chỉ tập trung ca hát hoặc đóng phim. Do đó, ban đầu không ít người lo ngại anh có thể "nhạt" hoặc không hòa nhập được với không khí chương trình.

Trái với lo ngại ban đầu, Isaac có mối quan hệ thân thiết với phần lớn thành viên nhóm Running Man. Anh và Jun Phạm là thành viên nhóm 365, từng có hơn 5 năm ở chung và đi hát cùng nhau. Isaac từng đóng chung Tấm Cám: Chuyện chưa kể với Ninh Dương Lan Ngọc. Nam ca sĩ và Liên Bỉnh Phát là hai nam chính của phim Song Lang.

Ngoài ra, Isaac cũng thoải mái trò chuyện, nô đùa cùng Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh. Điều này giúp anh nhanh chóng bắt nhịp được các "mảng miếng" nô đùa của dàn cast.

Nam ca sĩ 33 tuổi biết cách tung "miếng" cười một cách duyên dáng và vừa phải khi đối mặt với Lan Ngọc hay Jun Phạm. Anh có nhiều câu nói khiến khán giả thích thú.

Bên cạnh đó, sự ngại ngùng, không quen "chơi dơ" và việc thấy "nhục" khi chứng kiến Lan Ngọc chiêu trò của Isaac được ví như làn gió mới mẻ trong chương trình, nhất là khi dàn cast đều đã quá quen sử dụng các chiêu "chơi dơ", "phản bội".

Isaac nhận được rất nhiều phản hồi tích cực sau màn xuất hiện trong tập 12. Trong show, nam ca sĩ cũng bày tỏ niềm yêu thích với chương trình và mong được chơi lâu hơn nữa. Do đó, khán giả mong muốn cựu thành viên 365 gia nhập dàn cast chính thức của mùa 3.

Nhóm Running Man hóa trang già nua

Trong tập 12, trừ hai khách mời Isaac và Lăng LD, các thành viên của nhóm Running Man Việt đều phải hóa trang thành người già.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm