Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi tuyển Mỹ bị bắt vì bạo lực gia đình

Hope Solo, thủ môn nổi tiếng của ĐT nữ Mỹ mới đây đã bị cảnh sát bắt vì hành hung chị gái và cháu trai.

Theo tờ Seattle Times, thứ sáu vừa qua cảnh sát nhận được một cuộc gọi từ một người dân ở khu vực Kirkland Village, ngoại ô thành phố Seattle phản ánh một vụ ẩu đả lớn xảy ra tại nhà riêng của Hope Solo.

Cùng với Alex Morgan, Hope Solo là một trong những hoa khôi của ĐT bóng đá Mỹ. Cô liên tục xuất hiện trên các tờ tạp chí cũng như chương trình giải trí.
Cùng với Alex Morgan, Hope Solo là một trong những hoa khôi của ĐT bóng đá Mỹ. Cô liên tục xuất hiện trên các tờ tạp chí cũng như chương trình giải trí.

Khi cảnh sát đến nơi, họ thấy thủ môn ĐT Mỹ đã say mềm, mất kiểm soát. Trong khi đó, chị gái và cháu trai 17 tuổi của Hope Solo mang đầy thương tích trên người. Trước đó, cả 3 người đã tham dự một bữa tiệc lớn tại nhà của thủ môn này.

Hiện tại Hope Solo đã bị bắt tạm giam và không được cho tại ngoại. Nếu không có chứng cứ rõ ràng thủ môn này sẽ phải ngồi tù với 2 tội danh tấn công và bạo lực gia đình.

Đây không phải lần đầu tiên hoa khôi của ĐT Mỹ gặp rắc rối vì việc này. Tháng 11/2012, Hope Solo đã bị bạn trai và là chồng hiện tại Jeremy Stevens hành hung. Stevens bị bắt tạm giam nhưng được trả tự do ngay sau đó khi cảnh sát không tìm thấy bằng chứng buộc tội. Ngay ngày hôm sau, Hope Solo và Stevens làm đám cưới.

Hope Solo năm nay 32 tuổi, hiện đang chơi cho CLB Seattle Reign. Cô là thủ môn xuất sắc của  Mỹ với 152 lần khoác áo ĐTQG từ năm 2000 đến nay. Cùng với ĐT Mỹ, Hope Solo đã 2 lần đoạt HCV Olympic 2008, 2012 và HCB World Cup 2011.

 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm