Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài cổ vũ Hà Lan thực hiện lời hứa cởi áo ăn mừng

Sau tuyên bố gây sốc sẽ cởi áo nếu Hà Lan thắng Australia, nữ sinh Sân khấu Điện ảnh Vũ Thu Thảo khiến "người hâm mộ" khá hụt hẫng sau khi thực hiện lời hứa của mình.

Là người có hình thể đẹp nhất trong số 32 cô gái tham gia chương trình Nóng cùng World Cup của VTV, Vũ Thu Thảo đang được khán giả truyền hình đặc biệt quan tâm. Trong số mới nhất, nữ sinh đến từ trường Sân khấu Điện ảnh đã đưa ra kết quả dự đoán đội bóng Hà Lan mà cô đại diện sẽ thắng áp đảo 3-0 trước Australia.

Thậm chí, trong lúc cao hứng, người đẹp sinh năm 1993 còn hứa "cởi áo ăn mừng" nếu cơn lốc màu da cam giành chiến thắng. Tuyên bố của Vũ Thu Thảo người khán giả vô cùng phấn kích. 

Vũ Thu Thảo gây ấn tượng mạnh bởi thân hình sexy, bốc lửa khi tham gia Nóng cùng World Cup.

Kết quả, đêm qua, "cơn lốc màu gia cam" Hà Lan đã cuốn Australia rời World Cup với chiến thắng 3-2 đầy kịch tính. Ngay lập tức, "người hâm mộ" háo hức chờ người đẹp World Cup Vũ Thu Thảo thực hiện lời hứa. 

Vũ Thu Thảo thực hiện lời hứa "cởi áo" của mình. Ảnh: FBNV.

Trước áp lực từ khán giả và cộng đồng mạng, Thu Thảo đã "cởi áo" một cách đầy khôn khéo và tế nhị. Thay vì khoe da thịt trong những tấm hình sexy, Thu Thảo lại "trả hàng" người hâm mộ bằng hình ảnh chiếc áo Hà Lan đã được gấp gọn gàng. "Chúc mừng đội Hà Lan thân yêu, giữ đúng lời đã nói mình cởi áo, gấp gọn gàng để tiếp tục mặc nó ở trận chiến thắng tiếp theo của đội. Thực sự cám ơn sự quan tâm của tất cả mọi người đến mình dù vì bất kì lý do nào", Thu Thảo khéo léo chia sẻ trên Facebook.

Thu Thảo khoe đường cong nóng bỏng trên sân bóng.

Tất nhiên, màn "cởi đồ" của người đẹp Nóng cùng World Cup khiến người hâm mộ bị hụt hẫng. Đặc biệt, các đấng mày râu mong đợi cô gái thực hiện những hành động táo bạo hơn nữa. Tuy nhiên, cách xử lý của Vũ Thu Thảo được đánh giá là đủ khôn khéo và thông minh để tránh một cơn bão scandal mới.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm