Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa khôi điền kinh mang vali mỳ gói đi tranh 'vàng' SEA Games

Với hoa khôi điền kinh Nguyễn Thị Oanh, mỳ tôm vẫn là hành trang không thể thiếu trong chuyến hành trình chinh phục những tấm HCV SEA Games 2017.

Hoa khoi dien kinh mang my tom chinh phuc SEA Games anh 1
Nguyễn Thị Oanh là thành viên chủ lục của tuyển điền kinh Việt Nam. Tại giải vô địch châu Á vừa qua, Oanh và tổ 4x400 m nữ đã mang về tấm HCB cho đoàn Việt Nam.
Hoa khoi dien kinh mang my tom chinh phuc SEA Games anh 2
Lên đường dự SEA Games, hành trang của Nguyễn Thị Oanh là nửa vali to đựng toàn đồ ăn trong đó có mỳ tôm và rất nhiều món ăn vặt.
Hoa khoi dien kinh mang my tom chinh phuc SEA Games anh 3
Dù điều kiện ăn ở, sinh hoạt tại SEA Games đã cải thiện đáng kể, nhiều VĐV Việt Nam vẫn giữ thói quen mang đồ ăn từ nhà sang. Trước đó, HLV Hữu Thắng từng phải thu hết mỳ tôm của U22 Việt Nam trong thời gian ở Hàn Quốc.
Hoa khoi dien kinh mang my tom chinh phuc SEA Games anh 4
Hoa khôi điền kinh ngại ngùng khi mở vaili trước mặt mọi người ở sân bay. Cô muốn mang theo sạc điện thoại và một chút đồ ăn lên máy bay.
Hoa khoi dien kinh mang my tom chinh phuc SEA Games anh 5
Một tuyển thủ khác cũng tranh thủ uống sữa trước giờ lên đường. Chuyến bay đưa đoàn thể thao Việt Nam sang Malaysia sẽ cất cánh lúc 14h45 chiều nay (16/8).
Hoa khoi dien kinh mang my tom chinh phuc SEA Games anh 6
Lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam cũng tranh thủ ăn nhẹ. Họ là những người phải có mặt tại sân bay sớm nhất (10h sáng) để lo liệu mọi thủ tục cho Đoàn.
Hoa khoi dien kinh mang my tom chinh phuc SEA Games anh 7
Đội tuyển điền kinh do đội trưởng Nguyễn Văn Lai (giữa) dẫn đầu là những VĐV tới sân bay đầu tiên lúc 11h. Môn điền kinh bắt đầu thi đấu từ ngày 19/8. Mục tiêu của điền kinh Việt Nam là giành 12 HCV.
Hoa khoi dien kinh mang my tom chinh phuc SEA Games anh 8
Nguyễn Thị Huyền là hy vọng của điền kinh ở 3 cự ly 400 m thường, 400 m rào và 400 m tiếp sức. Cô từ chối mọi lời đề nghị phỏng vấn và muốn tập trung tối đa cho SEA Games.
Hoa khoi dien kinh mang my tom chinh phuc SEA Games anh 9
Quách Công Lịch cũng là một hy vọng khác của điền kinh. Anh được đầu tư trọng điểm, tập huấn tại Mỹ suốt 2 năm vừa qua nên trách nhiệm giành huy chương càng nặng nề hơn.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm