Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hồng mạ vàng - quà độc cho ngày Valentine

Những bông hồng mạ vàng lấp lánh không những là món quà độc đáo, mà còn mang thông điệp cho một tình yêu ngọt ngào và vĩnh cửu theo thời gian.

Biểu tượng của một tình yêu bất diệt

Hàng trăm năm đã trôi qua, nhưng câu chuyện tình đẹp nhất trong lịch sử hoàng gia Anh giữa nữ hoàng Victoria cùng Albert - chàng hoàng tử xứ Saxe-Coburg and Gotha vẫn được người đời lưu truyền với sự ngưỡng mộ và trân trọng. Như một minh chứng cho tình yêu ngọt ngào mà vĩnh cửu đó, bông hồng mạ vàng luôn xuất hiện trong những thời khắc quan trọng: khi hoàng tử Albert giãi bày tình cảm với nữ hoàng Victoria, khi cả hai đắm chìm hạnh phúc trong lễ cưới của chính mình và mỗi khi nữ hoàng tưởng nhớ về người yêu.

Cuộc sống luôn thay đổi, có thứ sẽ bị quá khứ chôn vùi nhưng cũng có những điều càng trở nên bền vững và mạnh mẽ hơn cả. Hoa hồng luôn là loài hoa đẹp nhất, ngát hương nhất và thể hiện tình yêu mạnh mẽ nhất. Khi những bông hoa hồng được khoác lên mình “tấm áo choàng” vững chắc lấp lánh ánh vàng, chúng càng trở nên ấm áp, chân thành và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Hoa hồng mạ vàng đó chính là biểu tượng của một tình yêu bất diệt, sâu đậm bất chấp thời gian

Món quà độc đáo cùng lời nhắn gửi yêu thương

Những bông hoa hồng mạ vàng luôn mang một ý nghĩa quý giá và thiêng liêng mà những chàng trai, cô gái muốn dành tặng cho người yêu thương của mình. Tại Việt Nam, trong một vài năm trở lại đây, những bông hồng mạ vàng được cất giữ trong một chiếc hộp trang trọng đã trở thành món quà Valentine độc đáo, được rất nhiều người săn đón và lựa chọn. Chính những câu chuyện về tình yêu bất diệt đã tạo nên giá trị và sự lôi cuốn thực sự cho bông hoa hồng mạ vàng.


Anh Hoàng Thắng (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Khi nhận được món quà là một bông hồng mạ vàng cùng lời chúc trong tấm thiệp nhỏ mình tặng, người yêu mình xúc động lắm. Cô ấy còn bảo đây là món quà đặc biệt nhất từ trước tới nay. Mình cũng nói cho cô ấy nghe về ý nghĩa một tình yêu vĩnh cửu của bông hoa này, và hôm đó thực sự là một ngày rất vui và hạnh phúc của chúng mình".

Trang sức bạc Zin được biết tới là địa chỉ tạo ra những bông hồng mạ vàng 24K uy tín và chất lượng. Tại đây, để tạo nên mỗi bông hoa hồng vàng đòi hỏi sự tỉ mẩn, kiên nhẫn và khéo léo của rất nhiều nghệ nhân tài hoa. Từ việc tạo mẫu, tạo sáp rồi hình thành kiểu dáng tới làm khâu đúc, bề mặt và phủ vàng…; tất cả đều được những người thợ lành nghề chăm chút, kỹ càng, sao cho cuối cùng tạo thành một bông hoa hồng sống động, tinh tế và diệu kỳ. Những bông hoa này hoàn toàn có thể tháo rời từng cánh và sắp xếp lại theo ý thích của mỗi người một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Từng bông hồng mạ vàng được tạo bởi trang sức bạc Zin như một sợi dây gắn kết vô hình, mang thông điệp, lời nhắn yêu thương trao gửi cho mọi người, cùng với lời chúc cho một tình yêu bền chặt, sắt son qua từng năm tháng. Nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine, bông hồng mạ vàng 24K có kích thước 26-28 cm tại trang sức bạc Zin sẽ được giảm 20% chỉ còn 1,55 triệu đồng. Ngoài ra, tại đây khách hàng còn có thể dễ dàng tìm cho mình những món quà hấp dẫn từ hàng trăm mẫu trang sức vàng 18K, bạc 925 có thiết kế tinh xảo, mới mẻ, được chế tác theo rất nhiều thương hiệu trang sức nổi tiếng trên thế giới (Cartier, Tiffany, Buccellati…). Tất cả sẽ được giảm giá từ 10%, 20% và 30% tùy theo sản phẩm khách hàng lựa chọn. Với sự nhiệt tình và chu đáo, trang sức bạc Zin sẽ giúp khách hàng hài lòng và lựa chọn được những trang sức thực sự phù hợp với sở thích cũng như mong muốn của mình.

Một mùa yêu thương nữa lại về, mỗi bông hồng mạ vàng sẽ trở thành người bạn đồng hành và chứng nhân cho những câu chuyện tình đầy say mê, trường tồn cùng thời gian theo năm tháng. Đó thực sự là một món quà độc đáo và ẩn chứa thông điệp yêu thương sâu sắc, cảm động. Và chắc chắn những người may mắn nhận được bông hoa hồng vàng sẽ vỡ òa trong hạnh phúc và đắm say trong tình yêu của riêng mình.

Trang sức bạc ZIN

- Địa chỉ giao dịch: số 17 phố bạch Mai , Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT :04.66834323 -  0915.79.1968 - 0968.668.785.

- Tầng 3 TTTM Hàng Da. Hà Nội

ĐT :0968.668.785

- Văn phòng giao dịch: số 32, ngõ 3 , phố Lệ Mật, Việt Hưng , Long Biên, Hà Nội

ĐT :0968.668.785. 0915.79.1968

- Chi nhánh Thái Nguyên: số 113 đường Hoàng Văn Thụ

ĐT: 02803656616 - 0913060121.

Website: trangsucbaczin.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm