Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hỏa hoạn thiêu rụi bãi lốp xe cũ rộng 100 m2 ở TP.HCM

Trong lúc đốt một vài lốp xe lấy sắt bán phế liệu, người chủ không kiểm soát khiến cả bãi lốp xe trên đường TX14, quận 12 bị thiêu rụi.

Khoảng 17h ngày 13/3, bãi chứa lốp xe máy, ôtô đã qua sử dụng rộng khoảng 100 m2, trên đường TX14, phường Thạnh Xuân (quận 12) bốc cháy ngùn ngụt.

Phát hiện cháy, chủ bãi lốp xe này cùng người dân địa phương dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy bao trùm bãi lốp xe, tạo cột khói hàng chục mét.

chay bai lop xe anh 1

Bãi chứa lốp xe cũ bị thiêu rụi. Ảnh: A.H.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận 12 đã đến hiện trường, kéo đường ống nước khoảng 400 m vào bãi lốp xe dập lửa.

Gần 17h30, hỏa hoạn được khống chế. Vụ cháy khiến hàng trăm lốp xe cũ bị thiêu rụi.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là người chủ đốt lốp xe để lấy sắt bán phế liệu. Tuy nhiên, khi đốt, người chủ không kiểm soát dẫn đến cháy cả bãi.

chay bai lop xe anh 2

Vụ cháy xảy ra trên đường TX14, phường Thạnh Xuân, quận 12. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về miền Nam

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng mộc ở TP.HCM

Phát hiện xưởng mộc trên đường Võ Thị Hồi, huyện Hóc Môn (TP.HCM), bốc cháy, chủ cơ sở cùng người dân địa phương dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành.

An Huy

Bạn có thể quan tâm