Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Hoa hậu Ý Nhi, Phạm Hương đón Tết xa quê

Lần đầu đón Tết xa nhà, Ý Nhi không tránh khỏi cảm giác buồn và nhớ nhung. Với Phạm Hương, cô cùng các con diện áo dài, chuẩn bị các món ăn truyền thống.

y nhi,  pham huong,  sao viet don Tet anh 13

Nhiều năm đón Tết xa quê, diễn viên Đức Tiến cho biết anh vẫn duy trì phong tục truyền thống của Việt Nam. Năm nay, anh và nhiều đồng nghiệp tại Mỹ quây quần gói bánh chưng, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Vợ chồng anh cũng chuẩn bị nhiều bộ áo dài để thực hiện các bộ ảnh trong ngày Tết cùng con gái. "Mến chúc mọi người năm mới sức khỏe, nhiều tài lộc, an vui, trọn vẹn", Đức Tiến chia sẻ. Ảnh: NVCC.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Cuộc đấu Trấn Thành - Nhất Trung ngã ngũ

Trong ngày đầu tiên của năm mới, "Mai" của Trấn Thành đạt doanh thu 28 tỷ đồng. "Gặp lại chị bầu" của Nhất Trung mang về hơn 5 tỷ đồng.

An Anh

Bạn có thể quan tâm