Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Viên Vịnh Nghi ân hận với quá khứ yêu đàn ông có vợ

Viên Vịnh Nghi thừa nhận mình từng là "kẻ thứ ba". Cô cho rằng làm sai phải nhận và hối hận khi ông xã Trương Trí Lâm chịu sự tổn thương từ những bình luận ác ý.

Trong chương trình Lỗ Dự có hẹn phát sóng vào đầu tháng 5, Viên Vịnh Nghi trải lòng về chuyện từng là "kẻ thứ ba" trong quá khứ. 

Vào năm 2007, cô xuất hiện trên Be My Guest với tư cách khách mời và thừa nhận thời đôi mươi từng yêu một doanh nhân đã có gia đình. Sự quan tâm, chăm sóc ân cần của đối phương khiến nữ diễn viên rơi vào lưới tình và quên mất chuyện người đó đã có vợ. 

vien vinh nghi truong tri lam anh 1
Viên Vịnh Nghi thừa nhận mình từng yêu đàn ông có vợ trên Be My Guest

"Sinh nhật tuổi 20, anh ta tặng tôi 20 loại hoa khác nhau. Khi ấy tôi thực sự rất vui. Tôi nghĩ mọi người sẽ nói tôi ham hư vinh, mù quáng đến mức không để tâm anh ta đã có gia đình", Viên Vịnh Nghi kể lại.

Cựu hoa hậu Hong Kong bộc bạch đó thực sự là tình yêu, không phải là "bao nuôi" như người khác vẫn nghĩ. 

"Khi ấy thật ngây thơ, cứ nghĩ rằng mọi người sẽ hiểu tôi hơn sau khi nghe tôi trải lòng. Tôi làm sai, tôi nhận, vì tôi cảm thấy chuyện đó không thể gạt được người khác", người đẹp chia sẻ.

Nữ diễn viên nhắc lại thời tuổi trẻ từng nông nổi, từng sai lầm như một cách đối diện bản thân mình và cậu con trai: "Tôi cũng nói với con rằng mình đã làm sai những gì. Tôi thực sự là người làm sai sẽ sẵn sàng nhận lỗi, chỉ là không nghĩ đến chuyện đó đã khiến anh ấy tổn thương".

Năm đó, Viên Vịnh Nghi không lường trước việc người ngoài nói những lời công kích, tổn thương Trương Trí Lâm sau khi biết câu chuyện thời tuổi trẻ của cô. Trong show Lỗ Dự có hẹn, cô chia sẻ: "Tôi hối hận khi đã tổn thương anh ấy. Các bạn có thể tìm tới tôi, nhưng đừng tổn hại anh ấy, đừng tổn hại người tôi thương".

vien vinh nghi truong tri lam anh 2
Không để tâm người khác nói gì về mình, Viên Vịnh Nghi chỉ không muốn Trương Trí Lâm bị tổn thương.

"Tôi không cần biết mọi người nghĩ gì, dù sao cũng không thể làm hài lòng tất cả được, kệ đi. Trương Trí Lâm thích tôi là đủ rồi", lời bộc bạch của người đẹp Hong Kong khiến chồng cô đỏ hoe mắt vì xúc động.

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm yêu nhau từ năm 1993 sau lần hợp tác trong Biên thành lãng tử. Sau 18 năm chính thức "về chung một nhà", cả hai có với nhau cậu con trai Mộ Đồng (Morton). Cặp đôi được xem là vợ chồng mẫu mực của làng giải trí Hoa ngữ.

Tố Uyên

Ảnh: HK01.

Bạn có thể quan tâm