Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm tới Nhật du lịch mùng 1 Tết

Sáng 5/2 (mùng 1 Tết), vợ chồng Trương Trí Lâm, Viên Vịnh Nghi cùng con trai Morton đã tới Niseko (Nhật Bản) đón năm mới.

Sáng 5/2 (mùng 1 Tết), Viên Vịnh Nghi chia sẻ hình ảnh cùng chồng và con trai ở sân bay Hong Kong. Gia đình ba người đáp chuyến bay sớm đến Niseko, Hokkaido (Nhật Bản). Trên trang cá nhân, Trương Trí Lâm cho biết muốn đổi không khí nên chọn Nhật Bản là điểm đến đầu xuân: “Chúng tôi tìm chút tuyết vào địp đầu năm”.

Trước đó, gia đình tài tử Anh hùng xạ điêu đón khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới tại Hong Kong. Hai nghệ sĩ mặc giản dị, đeo khẩu trang khi đi chợ hoa ngắm pháo hoa.

Vien Vinh Nghi va Truong Tri Lam anh 1
Gia đình Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm du lịch vào sáng mùng 1 Tết.

Viên Vịnh Nghi cho biết vợ chồng cô luôn đón giao thừa ở nhà. Mọi kế hoạch du lịch chỉ được thực hiện vào sáng mùng 1 Tết.

“Đó là văn hóa của gia đình”, cô tâm sự.

“Tân xuân vui vẻ, năm nay xin chúc năm mới đại cát, mọi việc thuận lợi đến tất cả mọi người”, Viên Vịnh Nghi gửi lời chúc khán giả nhân dịp xuân về.

On nhận xét showbiz Hong Kong có nhiều cặp vợ chồng gắn bó nhiều năm như Lưu Thanh Vân – Quách Ái Minh, Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh. Nhưng sau thời gian dài bên nhau, họ hiếm khi thể hiện tình cảm trước công chúng. Lương Triều Vỹ còn vướng nghi vấn sống vì trách nhiệm khi gần như ly thân với vợ.

Vien Vinh Nghi va Truong Tri Lam anh 2
Hai vợ chồng đón thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ tại Hong Kong.

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi là gia đình nghệ sĩ hiếm có luôn giữ được “lửa” sau 26 năm bên nhau. Họ thường nắm tay tình cảm trên phố, cùng du lịch và tham gia các chương trình truyền hình chung.

“Tôi thường nắm tay vợ, đó như một thói quen. Khi chúng tôi đứng cạnh nhau, tôi thường tự phát nắm tay cô ấy từ phía sau. Tất nhiên, chúng tôi cũng như những gia đình khác. Hôn nhân có lúc tranh cãi, từng nghĩ đến chuyện chia tay”, Trương Trí Lâm chia sẻ về những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng.

Vien Vinh Nghi va Truong Tri Lam anh 3
Gia đình Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi thường du lịch cùng nhau. Đây là hình ảnh được chụp tại Kenya.

Trương Trí Lâm khởi nghiệp là ca sĩ, sau đó anh mới tham gia vài dự án truyền hình. Anh thành công nhờ các phim Anh hùng xạ điêu, Đường về hạnh phúc, Bao la vùng trời, Lục Tiểu Phụng.

Viên Vịnh Nghi năm nay 48 tuổi, gia nhập showbiz sớm hơn ông xã. Sau thành công tại cuộc thi hoa hậu khi mới 18 tuổi, cô được TVB o bế. Nhờ những bộ phim như Tân bất liễu tình, Kim chi ngọc diệp 1,2 cô vươn tầm ngôi sao điện ảnh tại Hong Kong thập niên 1990.

Năm 1995, Viên Vịnh Nghi bước vào giai đoạn sóng gió của sự nghiệp sau khi bị Thành Long chỉ trích trên phim trường Phích Lịch Hỏa. Từ đây, cô bị phong tỏa sự nghiệp điện ảnh. Những năm qua, Viên Vịnh Nghi chủ yếu đóng phim truyền hình.

Nghệ sĩ Trung Quốc tất bật ra sân bay về nhà đón Tết

Chung Lệ Đề, Ngô Cẩn Ngôn và Mao Hiểu Đồng vừa đáp máy bay về nhà. Tết Nguyên đán cũng là ngày lễ sum họp gia đình của người Trung Quốc.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm