Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh chụp ảnh lịch về Hà Nội

Hoa hậu Thể thao 2007 khoe vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt Nam trong tà áo dài.

Nhân dịp năm mới Ất Mùi, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng đã thực hiện một bộ ảnh lịch tôn vinh nét đẹp của Thủ đô Hà Nội và người con gái Việt Nam trong tà áo dài. 
Cô mời Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cùng tham gia vào bộ ảnh lịch vì yêu mến vẻ đẹp dịu dàng, hồn hậu của top 6 Hoa hậu quý bà Thế giới. Sương Đặng cho rằng, nét đẹp của Trần Thị Quỳnh rất dễ làm làm người đối diện cảm thấy ấm áp và Hà Nội cũng vậy, dễ làm say đắm lòng người đi xa trở lại.
Để có những shoot hình đẹp và thể hiện đúng hồn Việt, hai Hoa hậu quý bà đã rong ruổi ở Hà Nội nhiều ngày để tìm kiếm phong cảnh. Trần Thị Quỳnh được chọn để thể hiện nét xuân thì, ngọt ngào và rạng rỡ của một Hà Nội hôm nay, còn Hoa hậu Sonya Sương Đặng gắn với vẻ trầm mặc, cổ kính. 
Hoa hậu Sonya Sương Đặng chia sẻ, cô muốn đem đến những góc hình khác của Hà Nội để khi người nước ngoài nhìn thấy, họ sẽ tìm kiếm được nhiều điều hơn.
Hà Nội trong bộ ảnh này không chỉ là những phố cổ, mà còn là đình chùa cổ kính, giếng cổ như mắt rồng đẹp ngây ngất cùng hoa súng tím hay những bậc thềm rêu phong đầy nắng đâu đó ở ngoại thành. 
Hai hoa hậu duyên dáng, e ấp trong tà áo dài truyền thống Việt Nam. 
Toàn bộ số ảnh lịch này sẽ được Sonya Sương Đặng phát hành miễn phí ở Mỹ. 

M.Đ

Ảnh: Tuấn Đào
Stylist: Nhân Văn
Trang điểm: Mai Phan

Bạn có thể quan tâm