Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Trái Đất Ấn Độ 2020 cao 1,65 m

Tanvi Kharote chỉ cao 1,65 m nhưng gương mặt đẹp và thông minh. Cô được kỳ vọng tiến sâu ở Miss Earth 2020.

hoa hau trai dat an do 2020 anh 1

Đầu tháng 9, tổ chức Miss Divine Beauty (đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth ở Ấn Độ) thông báo cử Tanvi Kharote thi Hoa hậu Trái Đất phiên bản quốc tế sắp tới (cuộc thi được tổ chức từ ngày 21/9 và dự kiến đêm chung kết diễn ra ngày 29/11 bằng hình thức trực tuyến). Ảnh: Missosology.

hoa hau trai dat an do 2020 anh 2

Kharote được công nhận là Miss Earth India 2020, đồng thời ẵm thêm giải Hoa hậu có nụ cười đẹp. Trước đó, cô gái 22 tuổi thử sức tại nhiều đấu trường nhan sắc. Năm 2019, Kharote chiến thắng cuộc thi Femina Stylista West, Miss TGPC Season-7. Ảnh: Missosology.

hoa hau trai dat an do 2020 anh 5

Tổ chức Miss Divine Beauty khen ngợi Kharote: "Cô ấy yêu thiên nhiên, sở hữu tư duy khác biệt và có những dự án khả thi để khắc phục các vấn đề môi trường. Kharote luôn cho thấy sự quyết tâm trong cách trình bày nguyện vọng, cũng như luôn cố gắng để tạo ra sự thay đổi, giúp cộng đồng tiến lên". Ảnh: Instagram.


Hoa hậu Hong Kong 2020 bị chê chiều cao 1,6 m

Tân Hoa hậu Hong Kong Tạ Gia Di vấp phải ý kiến trái chiều của công chúng vì chỉ cao 1,6 m. Nhiều người cho rằng cô không phù hợp với vị trí cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm