Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hong Kong 2020 bị chê chiều cao 1,6 m

Tân Hoa hậu Hong Kong Tạ Gia Di vấp phải ý kiến trái chiều của công chúng vì chỉ cao 1,6 m. Nhiều người cho rằng cô không phù hợp với vị trí cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp.

Ngày 31/8, trang HK01 đưa tin bốn người đẹp giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020 có mặt trong buổi họp báo cảm ơn truyền thông và khán giả.

Tân hoa hậu Tạ Gia Di gây chú ý vì chỉ cao 1,6 m, lọt thỏm giữa các á hậu Trần Trinh Di cao 1,71 m và Quách Bách Nghiên 1,67 m. "Người đẹp thân thiện" Quảng Mỹ Tuyền cũng có vóc dáng thon gọn, chiều cao khoảng 1,65 m.

Hoa hau Hong Kong 2020 anh 1

Chiều cao hạn chế của tân Hoa hậu Hong Kong 2020.

Vì chiều cao chưa đạt chuẩn hoa hậu nên Tạ Gia Di nhận không ít ý kiến trái chiều. Khán giả cho rằng nhan sắc của cô tự nhiên, dễ mến nhưng hình thể chưa hoàn hảo.

Bên cạnh đó, Tạ Gia Di cũng có phong cách giản dị, chưa phù hợp với hình tượng hoa hậu. Trong buổi tiệc sau đêm chung kết, người đẹp mặc áo nỉ dài tay, quần legging và giày thể thao. Tân hoa hậu trang điểm nhẹ, không làm tóc. Khó nhận ra cô là người vừa đăng quang ngôi vị hoa hậu, trở thành người đẹp nhất Hong Kong.

Trên tờ On, Tạ Gia Di thừa nhận cô không phải người nữ tính. Người đẹp ít đi giày cao gót, do đó trong cuộc thi cô bị bong gân. Khi từ Scotland về Hong Kong, Tạ Gia Di giảm 6 kg nhờ tập luyện và ăn uống khoa học.

Hoa hau Hong Kong 2020 anh 2

Tạ Gia Di giản dị bên người thân.

Đồng hành cùng người đẹp trong cuộc thi là cha cô, doanh nhân gốc Hong Kong, di cư sang Scotland từ năm 1992. Tạ Gia Di cho biết từ nhỏ cha đã muốn cô thi hoa hậu, dạy cô nhiều kiến thức văn hóa.

Ông cũng khuyến khích Tạ Gia Di học hát, nhảy, bên cạnh công việc làm y tá. Trong suốt quá trình thi, ông Tạ là người lo trang phục cho con gái. "Bố chuẩn bị tất cả cho tôi, trừ việc mua đồ ăn", Hoa hậu Hong Kong 2020 kể.

Mẹ của người đẹp vẫn sống tại Scotland và sẽ sớm về Hong Kong để giúp đỡ con gái trong công việc. Sau khi đăng quang, Tạ Gia Di ký hợp đồng với TVB và sẽ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Vẻ đẹp lai của Hoa hậu Hong Kong 2020

Tạ Gia Di có số đo hình thể không đạt chuẩn. Cô chỉ cao 1,6 m nhưng vẫn giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2020.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm