Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Tiểu Vy rạng ngời trên đường chạy giải Tiền Phong Marathon

Sáng 24/3 tại thành phố Vũng Tàu, giải Việt dã báo Tiền Phong 2019 đã khởi tranh. Sự hiện diện của hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã góp phần thổi lửa trong cuộc tranh tài.

Hoa hau Tieu Vy rang ngoi tren duong chay giai Tien Phong Marathon anh 1
Giải Việt dã báo Tiền Phong 2019 thu hút hơn 2.000 vận động viên tham dự. Giải đấu lần thứ 60 này cũng là dịp hưởng ứng lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.
Hoa hau Tieu Vy rang ngoi tren duong chay giai Tien Phong Marathon anh 2
Tham dự giải năm nay có sự hiện diện của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, á hậu Bùi Phương Nga cùng các người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Huỳnh Thúy Vi đã xuống đường tham gia chạy đồng hành cùng các vận động viên.
Hoa hau Tieu Vy rang ngoi tren duong chay giai Tien Phong Marathon anh 3
Hoa hậu Tiểu Vy cho biết: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đồng hành cùng các vận động viên trên đường chạy giải Tiền Phong Marathon lần thứ 60 - 2019".
Hoa hau Tieu Vy rang ngoi tren duong chay giai Tien Phong Marathon anh 4
"Trước đây, tôi chưa từng thử sức chạy bộ ở một giải đấu chính thức nào. Đến với giải lần này, tôi cảm thấy hồi hộp, nhưng cũng không kém phần hào hứng. Đây là dịp để tôi có thể thử xem sức mình đến đâu", Tiểu Vy chia sẻ thêm.
Hoa hau Tieu Vy rang ngoi tren duong chay giai Tien Phong Marathon anh 5
Tại giải năm nay, Tiểu Vy cùng các người đẹp Phương Nga, Thùy Tiên và Thúy Vi tham dự ở đường chạy 5 km.
Hoa hau Tieu Vy rang ngoi tren duong chay giai Tien Phong Marathon anh 6
Sự góp mặt của các người đẹp đã thổi lửa vào những cuộc đua tranh quyết liệt trên đường chạy.
Hoa hau Tieu Vy rang ngoi tren duong chay giai Tien Phong Marathon anh 7
Sau khi hoàn thành xong phần thi, Tiểu Vy cùng với 3 người đẹp đứng cổ vũ nhiệt tình cho các vận động viên đang đua tranh quyết liệt.
Hoa hau Tieu Vy rang ngoi tren duong chay giai Tien Phong Marathon anh 8
Sau nhiều giờ thi đấu sôi nổi, Bùi Thế Anh (Quân đội) đã bảo vệ thành công chức vô địch ở cự ly 42 km. Trong khi đó, nhà vô địch SEA Games Nguyễn Văn Lai cũng không có đối thủ trên đường chạy bán marathon 21 km nam.
Hoa hau Tieu Vy rang ngoi tren duong chay giai Tien Phong Marathon anh 9
Trên đường chạy 42 km của nữ, vận động viên Phạm Thị Hồng Lệ (Bình Định) đã xuất sắc cán đích ở vị trí đầu tiên. Phạm Thị Huệ về nhất ở nội dung 21 km tuyển nữ.
Hoa hau Tieu Vy rang ngoi tren duong chay giai Tien Phong Marathon anh 10
Các vận động viên phong trào cũng thi đấu nỗ lực, vượt qua giới hạn bản thân để cán đích trong niềm vui hân hoan cùng sự chào đón của người xem.

Bước đột phá tại Giải Việt dã báo Tiền Phong 2019

Ở tuổi 60, Việt dã toàn quốc và Marathon giải báo Tiền Phong vẫn không ngừng nỗ lực đổi mới, tiếp tục khẳng định vị trí và vai trò của mình trong sự phát triển thể thao phong trào.


Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm