Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Tiểu Vy ăn diện trẻ trung và màu sắc sau đăng quang

Người đẹp chọn đồ trắng khi tham gia các sự kiện chính thức của Hoa hậu Việt Nam, nhưng phong cách đời thường của cô lại đầy màu sắc, đúng với lứa tuổi 18.

hoa hau tieu vy anh 1
Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tại sân bay Tân Sơn Nhất để đi Paris (Pháp) vào cuối tuần qua. Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên của Tiểu Vy trên cương vị mới. Cô sẽ là khách mời tại Paris Motor Show 2018, một sự kiện lớn của ngành xe hơi thế giới. Dự kiến nhiều ngôi sao hạng A của showbiz quốc tế cũng sẽ có mặt tại đây.
hoa hau tieu vy anh 2
Tiểu Vy xinh đẹp trong bộ trang phục sặc sỡ nhất của cô từ khi đăng quang đến nay. Cô diện váy jean, áo phông họa tiết to bản và áo khoác ngoài màu hồng neon nổi bật. 
hoa hau tieu vy anh 3
Mới 18 tuổi, Tiểu Vy vẫn còn nhiều nét trẻ trung, hồn nhiên của một cô gái vừa tốt nghiệp trung học. Bên ngoài sân khấu, cô luôn sống đúng lứa tuổi.
hoa hau tieu vy anh 4
Hình ảnh mặt mộc của Tiểu Vy trên đường phố Paris. Đặt chân đến đây, hoa hậu lập tức cùng người quản lý thăm thú Paris và ghi lại những hình ảnh đẹp. Cô diện trang phục thể thao đơn giản.
hoa hau tieu vy anh 5
Trước đó chỉ 2 ngày, Tiểu Vy vẫn còn ở Hạ Long, cùng Á hậu Phương Nga và Thúy An tham dự một sự kiện quảng bá du lịch.
hoa hau tieu vy anh 6
Cả ba diện áo dài với họa tiết thể hiện văn hóa Nhật Bản. Trong đó, áo dài của Tiểu Vy in hình vầng mặt trời đỏ chói.
hoa hau tieu vy anh 7
Tiểu Vy tiếp tục thử sắc đỏ khi chuẩn bị trang phục cho lần đi Paris này. Cô diện một mẫu thiết kế hở lưng gợi cảm.
hoa hau tieu vy anh 8
Cô vẫn thích sắc trắng nhưng chọn mẫu thiết kế có họa tiết hình khối phức tạp, vui mắt để làm mới mình.
hoa hau tieu vy anh 9
Gương mặt đẹp với những đường nét tự nhiên của Tiểu Vy phù hợp với nhiều loại trang phục. Dù vậy, từ khi đăng quang, cô chưa hề chọn đồ tối màu mà rất chuộng màu trắng.
hoa hau tieu vy anh 10
Trong lần về thăm quê ở Quảng Nam, Tiểu Vy cũng dự sự kiện mừng Trung thu do tỉnh tổ chức, với sự tham gia của hàng nghìn trẻ em ở Quảng Nam. Hoa hậu chọn áo dài hồng phớt cho sự kiện này.
hoa hau tieu vy anh 11
Hình ảnh này của cô được nhiều khán giả khen ngợi. Chỉ trang điểm nhẹ nhàng và để tóc dài buông rủ, phong thái gần gũi, Tiểu Vy đã chiếm được tình cảm của mọi người.
hoa hau tieu vy anh 12
Trước đó một ngày, Tiểu Vy chọn tà áo dài trắng học sinh khi về thăm trường cũ, THPT Trần Quý Cáp. Cô nhận bó hoa chúc mừng từ thầy hiệu trưởng.
hoa hau tieu vy anh 13
Tà áo dài trắng là hình ảnh gắn liền với Tiểu Vy sau đăng quang. Cô cũng chọn áo dài để quảng bá cho Việt Nam khi tham dự Hoa hậu Thế giới.
hoa hau tieu vy anh 14
Lần đầu xuất hiện trước công chúng sau đăng quang, hoa hậu chọn áo trắng, váy jean đơn giản để về thăm quê nhà tại Quảng Nam.
Hoa hậu Tiểu Vy cười hết cỡ khi chơi trò chơi Trung thu Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng ban tổ chức và hàng nghìn em nhỏ ở Tam Kỳ, Quảng Nam chơi đố vui đêm Trung thu 24/9.

Hoa hậu Tiểu Vy trao quà Trung thu cho trẻ em khó khăn ở Quảng Nam

Hoa hậu Việt Nam 2018 nhận bằng khen từ lãnh đạo tỉnh và cô cũng tặng số tiền 30 triệu đồng cho trẻ em khó khăn trong đêm Trung thu tại Tam Kỳ, Quảng Nam tối 24/9.


Hạ Huyền

Ảnh: Viết Quý, Như Hoàn

Bạn có thể quan tâm