Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thùy Tiên trang nhã trong BST mới từ Format

Trong hình ảnh một quý cô thanh lịch và quyến rũ, Thùy Tiên đã chuyển tải trọn vẹn câu chuyện thời trang tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam của thương hiệu Format.

Trong 2 BST mới mang tên “Hội An with love” và “Inner Sapa” của Format, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Thùy Tiên đã thổi làn gió cảm hứng và năng lượng mới vào những thiết kế độc đáo. Nàng hậu mang đến niềm tự hào về một Việt Nam tươi đẹp với những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng đã trở thành nỗi nhớ niềm thương của du khách gần xa, trong nước lẫn quốc tế.

Những địa danh nổi tiếng như Hội An, Sa Pa là kỷ niệm đáng nhớ của mọi người. Lấy cảm hứng từ điều đó, Format mang đến một tinh thần thời trang cao cấp nhưng cũng gần gũi, thân thương, từ đó lan tỏa sự tự hào về một Việt Nam xinh đẹp qua ngôn ngữ thời trang. Dấu ấn ấy được thể hiện với vẻ đẹp quyến rũ và thần thái rạng ngời của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Hội An lại là nơi lưu dấu chân của khách thập phương, hội ngộ và đắm mình trong khung cảnh cổ kính, đậm chất thơ. Những rung động khẽ khàng nhưng lưu luyến ấy đã được phác họa trong các thiết kế đậm dấu ấn quê hương, hợp xu hướng và tôn vinh nhan sắc.

Còn Sa Pa in đậm dấu ấn với những người thích dịch chuyển, dân phượt chính hiệu và cả những mối tình kết đôi tại vùng đất lãng mạn, nên thơ. Hình ảnh Sa Pa mùa lúa chín nhuộm vàng ruộng bậc thang, lấp đầy không gian mênh mông, kết hợp cùng tiết trời mát lạnh đã cộng hưởng để Format cho ra đời bộ sưu tập “Inner Sapa”.

Sau dịch Covid-19, Format mong muốn góp sức tô điểm vẻ đẹp đất nước, quảng bá du lịch Việt Nam.

Bằng niềm tự hào về một Việt Nam xinh đẹp và mong muốn lưu giữ những giá trị truyền thống, Format đã thành công khi mang đến một BST thời trang giàu ý nghĩa. Bộ sưu tập được chụp ở Bảo tàng Mỹ thuật - một không gian cổ kính, lưu giữ những vẻ đẹp của thời gian và giá trị trường tồn.

Đại diện thương hiệu Format cho biết: “Chúng tôi đã lồng ghép những đường nét gần gũi như ruộng bậc thang Sa Pa với vẻ đẹp hùng vĩ, nên thơ cùng những nét vẽ lạ mắt của trường phái in T-ram. Hình ảnh ruộng bậc thang được kết hợp với logo của thương hiệu Format mang tới họa tiết độc đáo và lạ mắt cho BST”.

Để không nhàm chán, chi tiết ruộng bậc thang được khai thác thêm với họa tiết chấm bi, mang thêm làn gió mới cho trang phục. Thùy Tiên như tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời của thời trang, những khúc biến tấu và cộng hưởng phong cách. Những chi tiết ren sợi được lồng ghép tinh tế vào sản phẩm khiến họa tiết ruộng bậc thang nổi bật và thời thượng hơn. Chính tinh thần này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho phái đẹp.

BST không sử dụng quá nhiều màu sắc nổi bật mà tập trung chủ đạo vào 2 tông xanh - tím than skydiver và đen - trắng để làm nổi bật lên kỹ thuật in T-ram. Bên cạnh đó, sự kết hợp chất liệu tầm xốp siêu nhẹ cùng lụa Latin mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Nàng hậu Thùy Tiên chia sẻ bộ sưu tập nữ tính và mang đậm dấu ấn dân tộc này sẽ là item không thể thiếu trong những chuyến công tác phục vụ vai trò hoa hậu đương nhiệm đến nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Thời trang Format hiện có 21 showroom trên toàn quốc

Website | Fanpage | Hotline: 0934506066

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm