Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thế giới Megan Young ăn phở, uống trà đá ở Việt Nam

Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young đã có mặt tại Việt Nam để tham gia một số lịch trình riêng. Cô tỏ ra thích thú khi thưởng thức món phở và uống thử trà đá miễn phí bên lề đường.

megan young an pho uong tra da anh 1

Mới đây, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young đã có mặt tại TP.HCM. Người đẹp 29 tuổi sẽ có một số hoạt động tại Việt Nam trong thời gian tới. Top 12 Miss World 2019 Lương Thùy Linh xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón tiếp đàn chị. Trước đó, cả hai đã gặp gỡ tại London nhưng chưa có cơ hội nói chuyện nhiều.

megan young an pho uong tra da anh 2

Hai người đẹp khoe nhan sắc rạng rỡ tại sân bay. Megan Young mặc sơ mi và quần vải giản dị nhưng không kém phần cá tính. Trong khi đó, Lương Thùy Linh mặc bộ đầm ôm sát màu hồng phấn, khoe vóc dáng gợi cảm và chiều cao nổi bật. 

megan young an pho uong tra da anh 5

Để chào đón Megan Young, Lương Thùy Linh đã tặng người đẹp Philippines món quà đặc biệt. 10X người Việt còn dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Thế giới 2013 "đập hộp" món quà. 

megan young an pho uong tra da anh 6

Hoa hậu 29 tuổi tỏ ra thích thú với bộ váy do Lương Thùy Linh tặng. 

megan young an pho uong tra da anh 9

Chân dài người Philippines hào hứng thưởng thức phở. Cô tỏ ý yêu thích ẩm thực Việt Nam, từ món ăn đến hoa quả, thức uống. 

megan young an pho uong tra da anh 10

Ngoài ra, Megan Young còn có dịp thử trà đá - món bình dân quen thuộc của người Việt. Đặc biệt, cô uống trà đá tại bình nước miễn phí dành cho người dân. Lương Thùy Linh giải thích với hoa hậu sinh năm 1990 rằng đây là nét văn hóa đặc biệt của người dân Việt. 

Lương Thùy Linh trình diễn trang phục dạ hội ở Miss World Sau khi lọt top 40, Hoa hậu Lương Thùy Linh có phần trình diễn trang phục dạ hội cùng người đẹp đến từ Venezuela. Người đẹp Cao Bằng diện mẫu đầm màu xanh, xẻ cao khoe chân dài.

Lương Thùy Linh suýt lọt top 5 Hoa hậu Thế giới 2019?

Dân mạng đang truyền nhau hình ảnh được cho là bảng điểm cuối của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019. Trong đó, Lương Thùy Linh giữ vị trí thứ 6.

Lương Thùy Linh: ‘Vỡ òa khi được gọi tên vào top 12 Miss World'

Người đẹp 10X chia sẻ dù không hoàn thành mục tiêu top 5 Hoa hậu Thế giới, cô không cảm thấy quá buồn hay thất vọng.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm