Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Thái Lan buồn sau màn bị loại sốc tại Miss Universe

Anna Sueangam-iam được đánh giá là ứng viên tiềm năng tại Miss Universe 2022 nhưng cuối cùng cô không được gọi tên vào top 16 chung cuộc.

Ngày 16/1, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Anna Sueangam-iam có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân sau khi chung kết Miss Universe khép lại. Người đẹp cho biết cô cảm thấy buồn khi không đạt được kết quả như khán giả kỳ vọng. Tuy nhiên, cô sẽ không quên những trải nghiệm trên hành trình vừa qua.

"Tôi muốn nói với mọi người rằng Anna buồn nhưng không hối tiếc. Mỗi ngày, tôi hạnh phúc khi được là chính mình. Mặc dù hôm nay chúng ta buồn, tôi tin chúng ta đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. Hiện tại, tôi ổn hơn nhiều rồi", người đẹp bày tỏ.

Cô chia sẻ thêm: "Mọi chuyện đã ở lại phía sau. Cuộc sống hiện tại mới là điều quý giá nhất. Tôi muốn nói rằng dù chúng ta là ai, chúng ta đều có thể theo đuổi giấc mơ của chính mình. Các bạn hãy dõi theo tôi ở chặng đường phía trước".

Ở phần bình luận, fan sắc đẹp dành cho Anna Sueangam-iam những lời động viên tinh thần, đồng thời mong chờ ngày cô trở lại Thái Lan.

Trước đó, ở chung kết Miss Universe lần thứ 71 tại Mỹ, Anna Sueangam-iam trượt top 16. Việc cô và đại diện Philippines bị loại khiến cộng đồng fan sắc đẹp tranh luận. Trên hành trình Miss Universe, họ luôn được xếp vào nhóm thí sinh nặng ký.

Anna Sueangam-iam được chú ý bởi câu chuyện truyền cảm hứng khi sinh ra trong gia đình nghèo khó, cha mẹ đều là công nhân thu gom rác. Nhiều khán giả tin rằng với sự chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng, Anna chắc chắn đạt thành tích tốt.

Trên sân khấu chung kết tối 14/1 (giờ Mỹ), Anna Sueangam-iam chỉ được gọi tên để nhận giải thưởng phụ Social Impact Award (Ảnh hưởng xã hội). Bà Anne Jakapong Jakrajutatip - chủ mới của Miss Universe - cho biết giải thưởng nhằm vinh danh cô gái chăm chỉ, nhiệt huyết, không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, có hoạt động xã hội ý nghĩa và sức ảnh hưởng tới cộng đồng.

Hiện tại, trên fanpage của Miss Universe, luồng ý kiến tranh cãi vẫn tiếp diễn. Đa số khán giả châu Á tỏ ra bức xúc, không hài lòng.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ là người đẹp Mỹ R'Bonney Gabriel, 28 tuổi. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về đại diện Venezuela (Amanda Dudamel) và Cộng hòa Dominica (Andreína Martínez).

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Miss Universe xin lỗi thí sinh

CEO của tổ chức Miss Universe cùng Hoa hậu Harnaaz Sandhu công khai xin lỗi thí sinh Kyrgyzstan sau sự cố đọc nhầm tên quốc gia.

Tranh cãi về kết quả Miss Universe 2022

Với những màn trình diễn và trả lời ứng xử tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022, thí sinh Mỹ xứng đáng đăng quang. Tuy nhiên, kết quả này vẫn tạo ra ý kiến trái chiều.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm