Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Priyanka Chopra bị cảnh sát mời làm việc

Sự việc nữ diễn viên đến tiệm làm tóc ở Los Angeles giữa lúc giãn cách xã hội khiến cô gặp rắc rối với cảnh sát.

Ngày 7/1, báo chí Mỹ đưa tin Priyanka Chopra bị cảnh sát tiếp cận, dự định lập biên bản khi cô đến làm tóc tại cửa tiệm sang trọng ở Notting Hill, Los Angeles, Mỹ.

Cô gặp rắc rối vì sử dụng dịch vụ làm đẹp giữa lúc bang California bị phong tỏa vì dịch bệnh. Theo quy định đưa ra trước đó, các tiệm làm tóc phải đóng cửa. Chủ doanh nghiệp có thể bị phạt đến 10.000 bảng Anh nếu vi phạm.

hoa hau Priyanka Chopra anh 1

Priyanka Chopra gặp rắc rối vì đi nhuộm tóc giữa mùa dịch bệnh.

Theo Mail Online, cảnh sát đã đến làm việc ở tiệm làm tóc sau khi nhận được thông báo có nhiều người tập trung giữa lúc California bị phong tỏa. Tuy nhiên, bà xã Nick Jonas tránh được việc bị phạt sau khi xuất trình giấy tờ chứng minh đi nhuộm tóc để tham gia phim mới.

"Chúng tôi đã xin giấy tờ của cơ quan chức năng. Priyanka được phép nhuộm tóc để chuẩn bị quay phim ở London. Mọi người trong cửa tiệm đều được kiểm tra và tuân thủ các quy tắc cách ly", người phát ngôn của cựu hoa hậu cho biết.

hoa hau Priyanka Chopra anh 2

Ngôi sao người Ấn Độ may mắn không bị phạt.

Mail Online cũng liên hệ với cảnh sát để làm rõ vụ việc.

"Lúc 5h40 chiều 6/1, chúng tôi được báo cáo có vụ vi phạm giãn cách xã hội tại tiệm làm tóc ở Lansdowne Mews, Notting Hill. Các nhân viên và toàn bộ khách hàng trong tiệm bị khiển trách vì tụ tập giữa dịch bệnh. Họ cũng được cho lời khuyên cần thiết về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe", đại diện cảnh sát nói.

Viên cảnh sát cũng cho biết không có ai bị phạt trong vụ việc.

Tuy nhiên, theo Mirror, hành động của diễn viên gốc Ấn Độ làm phật lòng công chúng. Nhiều người cho rằng Chopra rõ ràng đã vi phạm các quy tắc cách ly.

Lee Do Hyun của 'Sweet Home' muốn tiếp cận Hollywood

Sau thành công của "Sweet Home", Lee Do Hyun, nam chính trong phim kinh dị có tham vọng tiếp cận thị trường Hollywood.

Mối tình lệch tuổi của sao Hollywood

Trước khi Harry Styles công khai hẹn hò nữ diễn viên hơn 10 tuổi, nhiều sao nữ ở Hollywood cũng gây chú ý vì có chuyện tình chị em đầy lãng mạn.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm