Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bi Rain kể từng không có tiền chữa bệnh cho mẹ

Bi Rain cho biết Park Jin Young là người duy nhất hỗ trợ hết mình khi biết anh không có tiền đưa mẹ đi chữa bệnh.

Ngày 4/1, Insight Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Bi Rain xuất hiện với tư cách khách mời tại show My Ugly Little Boy phát trên kênh SBS. Trong chương trình, nam diễn viên kể về quá khứ nghèo khó.

Theo lời nam diễn viên, anh rất biết ơn Park Jin Young, Chủ tịch JYP Entertainment, đồng thời là người phát hiện và đưa tên tuổi của Rain lên hàng ngôi sao.

qua khu cua Bi Rain anh 1

Bi Rain không ngại chia sẻ về quá khứ nghèo khó.

"Thực tế mọi người đều biết rõ tôi sinh ra trong gia đình nghèo khó. Trong lúc mẹ cần phải vào viện nhưng gia đình tôi không có tiền", anh nghẹn ngào nói trong chương trình.

Trong lúc đó, người sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ nam ca sĩ hết mình là Park Jin Young. "Tôi cầu cứu nhiều người xung quanh nhưng không nhận được sự giúp đỡ từ ai. Park là người duy nhất", Rain nói thêm.

Sau khi nhận được yêu cầu giúp đỡ từ Bi Rain, ông chủ JYP lập tức hủy bỏ mọi lịch trình và đến gặp nam ca sĩ. Sao phim Ngôi nhà hạnh phúc cho biết chính Park Jin Young là người cõng mẹ anh đến bệnh viện và chi trả viện phí.

"Nhờ có anh Park mà mẹ tôi có thể sống thêm ba tuần nữa", Bi Rain nói trong nghẹn ngào.

Bi Rain là ngôi sao vươn lên từ nghèo khó và truyền cảm hứng cho không ít người hâm mộ. Anh không ngại kể lại quá khứ cơ cực và cho đó là động lực phát triển bản thân.

qua khu cua Bi Rain anh 2

Sao phim Ngôi nhà hạnh phúc luôn biết ơn Park Jin Young.

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, Bi Rain cho biết thuở nhỏ anh phải nhịn đói nhiều ngày liền vì cha kinh doanh thất bại, cả nhà không đủ ăn, mẹ anh bị bệnh cũng không đủ tiền mua thuốc uống. Đến năm 2000, một vài năm sau Bi Rain lập nghiệp, bà đã qua đời.

Nhiều năm sau khi nổi tiếng, Rain vẫn hối tiếc vì không thể để mẹ an hưởng tuổi già. Hiện tại, sao phim Ngôi nhà hạnh phúc và bà xã Kim Tae Hee được xem là cặp vợ chồng giàu có và quyền lực bậc nhất Hàn Quốc. Theo Today, khối tài sản của hai người đã tăng lên 74 triệu USD sau nhiều năm hoạt động.

Bi Rain giàu có và quyền lực cỡ nào? 

Trong năm nay, Bi Rain nổi tiếng với vai trò thành viên nhóm SSAK3. Trở lại đường đua âm nhạc, anh dành phần lớn số tiền kiếm được cho các tổ chức từ thiện.

Jung Kook (BTS) mua nhà 7 triệu USD ở tuổi 23

Insight Hàn Quốc gọi em út nhóm BTS là ngôi sao trẻ tuổi và giàu có sau khi nam ca sĩ mua biệt thự ở khu Itaewon đắt đỏ bậc nhất Seoul.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm