Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ khoảnh khắc được cầu hôn

Hoa hậu Ngọc Hân được bạn trai Phú Đạt cầu hôn cách đây ba năm, nhưng đến bây giờ cô mới chia sẻ câu chuyện của mình.

Ngày 14/2, đúng dịp Valentine, Ngọc Hân chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai Phú Đạt ngỏ lời cầu hôn. Người đẹp cho biết cô vốn thích giấu kín những điều riêng tư, thỉnh thoảng mang ra ngắm. Ngoài chiếc nhẫn đính hôn, món quà kỷ niệm tình yêu Ngọc Hân vẫn giữ đến hôm nay là hộp chocolate do chính bạn trai tự làm.

"Hôm đó là ngày lễ tình nhân. Bạn ấy tự chuẩn bị mọi thứ để làm tôi bất ngờ. Sau 3 năm, tôi vẫn giữ nguyên hộp chocolate có dòng chữ Marry me. Đó là món quà khiến tôi rất xúc động vì tự tay bạn ấy làm. Với tôi, đó là một buổi tối hạnh phúc và khó quên", Ngọc Hân tâm sự.

Ngọc Hân và Phú Đạt đã tổ chức lễ dạm ngõ. Cặp uyên ương dự định kết hôn vào năm 2020 nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19. Chia sẻ với Zing, Ngọc Hân cho biết gia đình hai bên vẫn đợi thời điểm phù hợp.

"Thời gian này, tình hình dịch tại Hà Nội vẫn diễn biến phức tạp. Chúng tôi cũng mong mọi thứ sớm ổn định để ngày vui được diễn ra", Hoa hậu Việt Nam 2010 nói.

Chồng sắp cưới của Ngọc Hân kém cô một tuổi, làm việc trong ngành ngoại giao. Theo lời tâm sự của Ngọc Hân, trong một thập kỷ gắn bó, chuyện tình cảm của họ cũng trải qua thăng trầm. Song cô vẫn muốn cảm ơn mối nhân duyên đẹp đã giúp hai người gặp gỡ.

Khi được hỏi về việc chuẩn bị cho cuộc sống gia đình, Ngọc Hân bộc bạch: "Chúng tôi không cụ thể hóa thành quy định nhưng cũng tự cam kết với nhau là tôn trọng sở thích cá nhân và khoảng trời riêng của đối phương trong khuôn khổ cho phép. Ví dụ, trước đây, tôi có thể đi chơi về muộn. Sau này, chúng tôi sẽ có giờ giới nghiêm với nhau. Hoặc là quy định một tuần không được đi nhậu quá bao nhiêu buổi, cùng nhau ăn cơm gia đình… Cũng may mắn là bạn trai tôi không đi nhậu nhiều, ưu tiên thời gian cho gym và rèn luyện sức khỏe hơn".

Ngày Valentine của nghệ sĩ Việt

Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Kathy Uyên, Hồng Nhung chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên nửa kia trong ngày Valentine.

Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga

Á hậu Phương Nga khóc khi nhận lời cầu hôn của bạn trai Bình An vào tối 13/2.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm