Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày Valentine của nghệ sĩ Việt

Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Kathy Uyên, Hồng Nhung chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên nửa kia trong ngày Valentine.

Le tinh nhan sao Viet anh 1

Hoàng Dũng viết những dòng chia sẻ ngọt ngào dành cho bạn gái Khánh Linh. Giọng ca Nàng thơ bộc bạch: "Để anh khoe với mọi người rằng hôm nay đặc biệt như thế nào. Chúc em tuổi mới ấm áp, hạnh phúc và dịu dàng. Anh yêu em rộn ràng và nồng thắm". Nửa kia của Hoàng Dũng không hoạt động nghệ thuật, nhưng luôn đồng hành cùng anh trong công việc và cuộc sống. Ảnh: Hoàng Dũng.

Le tinh nhan sao Viet anh 2

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cặp uyên ương vào ngày Valentine. Giọng ca Tìm lại bầu trời viết: "Mình từng nói trong show diễn Love songs 'Yêu hết mình, đau đớn tận cùng và lãng quên nhanh'. Thế nên yêu đi, đừng sợ các bạn gái". Sau nhiều năm gắn bó, Kim Lý và Hà Hồ có hai con chung nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Ảnh: Kim Ly.

Le tinh nhan sao Viet anh 3

Mạnh Trường đăng ảnh bên bà xã Lan Phương. Gia đình nam diễn viên vừa có chuyến du xuân trong dịp Tết Nguyên đán 2022. Mạnh Trường từng chia sẻ vợ anh thấu hiểu và luôn ủng hộ chồng làm nghệ thuật. Ảnh: Nguyễn Mạnh Trường.

Le tinh nhan sao Viet anh 4

Không ở cạnh bạn trai trong ngày lễ tình nhân, Võ Hoàng Yến cho biết cô vẫn cảm thấy ấm áp. Bạn trai của người mẫu hiện sống tại Mỹ. Cặp uyên ương hẹn hò đã được 3 năm, từng lên kế hoạch tổ chức lễ cưới song phải hoãn vì dịch Covid-19. Ảnh: Võ Hoàng Yến.

Le tinh nhan sao Viet anh 5

Đăng Khôi tặng quà cho Thủy Anh trong ngày 14/2. Sau hơn một thập kỷ gắn bó, nam ca sĩ vẫn dành cho vợ những điều lãng mạn. Thủy Anh tâm sự: "Chúc các cặp đôi luôn hạnh phúc và hãy cư xử với nhau thật trân trọng, để ngày nào trong năm cũng là Valentine".

Le tinh nhan sao Viet anh 6

Diễn viên Kathy Uyên bày tỏ niềm vui khi nhận được món quà từ hôn phu. Cô mới nhận lời cầu hôn vào đầu tháng 2, trong chuyến du lịch Đà Lạt. Bạn trai của Kathy Uyên là doanh nhân, có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà. Ảnh: Kathy Uyen.

Le tinh nhan sao Viet anh 7

Hồng Nhung đón Valentine tại Pháp cùng bạn trai và hai con. Nữ ca sĩ đến Paris từ giữa năm 2021. Ban đầu cô dự định du lịch thời gian ngắn. Tuy nhiên, do lịch học online tại Việt Nam của bé Tôm và Tép kéo dài hơn dự kiến, cô quyết định ở nước ngoài một năm. Ảnh: Le Hong Nhung.

Le tinh nhan sao Viet anh 8

Diễn viên Mạnh Quân kỷ niệm Valentine thứ 10 bên bạn đời. Gần đây, ngoài hoạt động cá nhân, anh tham gia nhiều phim truyền hình. Vai diễn mới nhất của Mạnh Quân trongLối về miền hoa thiên về màu sắc hài, dí dỏm. Ảnh: Nguyễn Mạnh Quân.

Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga

Á hậu Phương Nga khóc khi nhận lời cầu hôn của bạn trai Bình An vào tối 13/2.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm