Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi bị nghi đã nâng ngực

Khi có mặt trong sự kiện vào chiều 9/11, bồ cũ Thành Long gây chú ý với vẻ gợi cảm bất ngờ, có sự khác biệt lớn so với trước đây.

Theo Sina, chiều 9/11, cựu Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi tham dự sự kiện quảng cáo. Đã khá lâu mới xuất hiện trước công chúng, tình cũ Thành Long nhận được sự quan tâm của truyền thông. Người đẹp nổi bật với chiếc váy cúp ngực, khéo khoe đường cong quyến rũ.

Ngô Ỷ Lợi bị nghi vấn thẩm mỹ nâng ngực.
Ngô Ỷ Lợi bị nghi vấn thẩm mỹ nâng ngực.

Nhiều trang truyền thông cho rằng, Ngô Ỷ Lợi vừa đại tu vòng một. Chỉ cần đặt hình ảnh thời mới đăng quang và hiện tại có thể thấy rõ sự khác biệt về kích thước đôi gò bồng đào.

Nguồn tin từ Sina cho biết, Ngô Ỷ Lợi gặp khó khăn về kinh tế khi làm mẹ đơn thân. Để được các nhà quảng cáo chú ý, cô buộc phải tân trang sắc đẹp và vóc dáng.

Trước câu hỏi về nghi vấn thẩm mỹ nâng ngực, Ngô Ỷ Lợi chỉ cười không trả lời.

Hình ảnh xưa và nay có sự khác biệt rất lớn.
Hình ảnh xưa và nay có sự khác biệt rất lớn.

Hoa hậu ATV - Ngô Ỷ Lợi được biết đến vì từng có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Thành Long. Hai người bắt đầu hẹn hò năm 1999. Khi đó, tài tử đã có vợ con. Ngô Ỷ Lợi dù biết không thể có danh phận nhưng vẫn theo đuổi anh. Kết quả mối tình này là việc người đẹp mang bầu dù chưa có chồng.

Tuy  nhiên, khi công khai mang bầu và sinh con, Thành Long không hề ngó ngàng đến cô. Thậm chí, tài tử còn yêu cầu phải giám định ADN. Khi kết quả chứng minh bé gái đích thực là con mình, sao nam gạo cội mới chịu thừa nhận có con rơi nhưng khẳng định bị “gài bẫy” lúc say rượu. Nhiều năm trôi qua, anh không hề có ý gặp con.

Trong buổi quảng cáo, khi phóng viên đề nghị cô chia sẻ về chuyện tình cảm năm xưa, Ngô Ỷ Lợi thoái thác. “Chuyện của tôi và Thành Long, mọi người đều biết cả rồi” - cô nói.

Ngô Ỷ Lợi gợi cảm trong sự kiện ngày 9/11.
Ngô Ỷ Lợi gợi cảm bất ngờ trong sự kiện ngày 9/11.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm