Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Thành Long chụp ảnh cùng Hugh Jackman

Ngô Trác Lâm là fan của ngôi sao Hollywood nổi tiếng với vai Wolverine trong serie phim "X-Men".

Mới đây, Ngô Trác Lâm - con gái rơi của Thành Long - có cơ hội gặp gỡ và chụp ảnh cùng Hugh Jackman. Là fan của nam diễn viên 47 tuổi từ lâu nên đây là sự kiện rất có ý nghĩa với cô bé. 

Mặc áo phông đen, quần jeans đồng màu, Ngô Trác Lâm trông khá vui vẻ. Cổ tay trái được cô buộc một chiếc khăn đen. Đầu tháng 6, vì buồn chán chuyện gia đình, bạn bè và học hành, cô gái 15 tuổi đã cắt cổ tay tự tử nhưng may mắn được mẹ phát hiện kịp thời.

Ngô Trác Lâm vui vẻ khi được chụp ảnh cùng thần tượng.

Ngô Trác Lâm là con ngoài giá thú của Thành Long và cựu Hoa hậu Hong Kong Ngô Ỷ Lợi. Tuy nhiên, ngôi sao võ thuật không thừa nhận và cũng không đoái hoài đến cô bé. Đây là scandal ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh Thành Long trong mắt người hâm mộ.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Ngô Trác Lâm cho biết cô không tin vào tình yêu, đàn ông và cũng không có ý định gặp cha đẻ.

Hugh Jackman trong một buổi quảng bá Pan tại Hong Kong.

Trong khi đó, Hugh Jackman có mặt ở Hong Kong để quảng bá cho bộ phim mới Pan. Phim được xây dựng dựa trên truyện cổ tích kinh điển về cậu bé biết bay Peter Pan. Trong phim, Hugh Jackman vào vai Blackbeard - tên cướp biển đối đầu với Peter Pan. Để chuẩn bị cho vai diễn, Hugh Jackman phải mất một tuần học đấu kiếm.

Dự kiến, Pan ra mắt khán giả vào ngày 9/10.

H.G

Bạn có thể quan tâm