Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Thành Long ghét đàn ông vì không được cha thừa nhận

Trả lời phỏng vấn, Ngô Trác Lâm thẳng thắn thừa nhận không thích đàn ông vì từ bé đã chịu sự ruồng rẫy của người cha nổi tiếng.

Ngô Trác Lâm là con gái ngoài giá thú của Thành Long. Hơn một năm nay, báo chí đưa ra nghi vấn về giới tính của cô bé khi phong cách ngày càng nam tính.

Trác Lâm nói về tin đồn đồng tính.
Trác Lâm nói về tin đồn đồng tính.

Trả lời phỏng vấn ký giả Sina, Ngô Trác Lâm không phủ nhận hay thừa nhận tin này. "Tôi sinh ra trong gia đình chỉ có mẹ, không có cha. Tôi thực sự mất niềm tin về cái gọi là tình yêu nam nữ, càng không tin đàn ông. Nói thật, tôi không thích đàn ông nhưng đến giờ cũng chưa yêu bạn nữ nào" - Trác Lâm chia sẻ.

Thành Long và Hoa hậu ATV Ngô Ỷ Lợi hẹn hò với nhau từ cuối thập niên 1990. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, cả hai chia tay.

Người đẹp sau đó mang bầu và sinh bé gái Ngô Trác Lâm. Cô bé được lấy tên theo họ mẹ nhưng trả lời phỏng vấn báo chí, Ỷ Lợi không hề giấu việc cha đẻ của con gái chính là Thành Long.

Từ khi Ngô Ỷ Lợi công bố mang bầu đến lúc sinh con, truyền thông và cả Thành Long đều không mặn mà với tin tức này. Vì sự phủ nhận của người trong cuộc, Ngô Ỷ Lợi chấp nhận xét nghiệm ADN. Đến lúc này, Thành Long mới công khai thừa nhận con gái. Nhưng anh không quên khẳng định bản thân bị gài bẫy và chuyện tình năm xưa là sai lầm.

Trong mắt con gái, Thành Long là người vô trách nhiệm và chưa hề tồn tại.
Trong mắt con gái, Thành Long là người vô trách nhiệm và chưa hề tồn tại.

Ngày 8/6, Trác Lâm tự cứa đứt cổ tay như một hành động bất lực. Cuộc sống của cô bé lúc này mới được công bố. Trong suốt những năm tháng tuổi thơ, Trác Lâm sống thiếu vòng tay cha và bị bạn bè khinh miệt.

"Khi còn bé, thấy bạn bè có cha, tôi rất buồn. Đến trường bị bạn bè chê cười, bắt nạt càng khiến tôi mệt mỏi. Nhưng 15 năm rồi, tôi không còn cảm giác đó nữa, hết sự đau buồn. Mọi người hỏi tôi về kỳ vọng gặp cha, song tôi không bao giờ nghĩ về chuyện này"- cô nói.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm