Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ngô Phương Lan thích thú với ẩm thực Pháp

Không chỉ thể hiện khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Pháp, người đẹp còn khiến đầu bếp nước ngoài có ấn tượng tốt về cô khi có sự hiểu biết về ẩm thực và văn hóa nước bạn.

Ngô Phương Lan từng sinh sống và học tập tại Pháp, vì vậy, cô đã có những trải nghiệm đặc biệt và am hiểu văn hóa, ẩm thực Pháp và Việt Nam. 


Khi được mời đến tham gia các sự kiện, lễ hội ẩm thực, Ngô Phương Lan luôn dùng kiến thức có được về Pháp để trò chuyện với các bếp trưởng người Pháp là David Fransoret.
Ngô Phương Lan trò chuyện cùng doanh nhân Chu Thị Hồng Anh, người từng ra mắt cuốn sách Ăn vặt Sài Gòn được độc giả đón nhận nhiệt tình. Cuốn sách này không chỉ giới thiệu cho độc giả biết đến những địa chỉ có thể tìm đến để thưởng thức món ăn mà còn giới thiệu lịch sử các món ăn.
Nữ doanh nhân đang ấp ủ dự án ra mắt quyển sách Món nước ngoài ở Việt Nam. Chị nói, ẩm thực không chỉ là món ăn mà nó còn thể hiện văn hóa, truyền thống. Quyển sách này giúp cho món ăn nước ngoài đến gần với người Việt hơn.

Đây là lần thứ 3 bếp trưởng David Fransoret đến Việt Nam trong hành trình Hennessy Appreciation Journeys. Sự kiện nghệ thuật ẩm thực này sẽ đưa thực khách bước vào thế giới của những cảm nhận ấn tượng, nhằm tôn vinh nghệ thuật thưởng thức.

Thu Hà

Bạn có thể quan tâm