Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Natalie Kocendova mất con vì sinh non

Chỉ vài ngày sau chia sẻ sắp được làm mẹ, Natalie Kocendova thông báo không giữ được con vì sinh non.

Trên Instagram, Natalie Kocendova - Hoa hậu Quốc tế Cộng hòa Czech 2020 - đau lòng thông báo con trai đầu lòng của cô đã qua đời vì sinh non ở tháng thứ sáu.

Natalie Kocendova viết: "Con sẽ mãi mãi ở đây, mãi mãi là con trai yêu quý của cha mẹ. Mẹ cảm nhận rõ hương vị của tình yêu và hạnh phúc trong 6 tháng qua, khi bên con. Nhưng hiện tại, mẹ mất đi một phần ruột thịt của chính mình.

Mẹ ước đánh đổi bất cứ điều gì để đưa con về nhà khỏe mạnh sau khi chào đời. Con là cậu bé đẹp nhất. Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào một ngày nào đó. Mẹ yêu con, tình yêu bé nhỏ của mẹ".

Kèm theo dòng chia sẻ là bức ảnh Kočandová ôm đứa con đã mất, khóe mắt cô rưng rưng vì đau đớn.

Hoa hau CH Czech sinh con anh 1

Natálie Kočandová đau đớn trước cái chết của con trai. Ảnh: Instagram NV.

Lukáš Vlačuha - bạn trai hoa hậu - trấn an: "Cuộc sống luôn xảy ra những điều không may, nhưng chúng tôi đủ mạnh mẽ để bước tiếp. Natalie xinh đẹp và giàu ý chí. Cảm ơn tất cả vì đã cùng sẻ chia nỗi buồn này".

Thông tin trên khiến người hâm mộ sốc, bởi chỉ vài ngày trước Natalie Kocendova còn khoe sắp làm mẹ và tiết lộ thời gian lâm bồn. Hiện, câu chuyện của người đẹp được chia sẻ kèm những lời động viên trên mạng xã hội.

Natalie Kocendova sinh năm 2000, cao 1,74 m, là vũ công kiêm võ sĩ MMA đăng quang Hoa hậu Quốc tế Cộng hòa Czech hồi tháng 7. Sau đó một tuần, cô phát hiện đã mang bầu 4 tháng với bạn trai. Natalie Kocendova giải thích cô không buồn nôn, thèm ăn trong quá trình thi nhan sắc nên không biết rằng mình đã có thai.

Ban tổ chức Hoa hậu Quốc tế Cộng hòa Czech quyết định giữ lại vương miện cho cô, song người đẹp mất cơ hội tham gia đấu trường quốc tế.

Tân Hoa hậu Hong Kong bị nghi lộ ảnh nhạy cảm

Vụ việc gây xôn xao dư luận khi Tạ Gia Di vướng bê bối chỉ sau hai tuần đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2020.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm