Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Nam Phi 2014 là ứng viên nặng ký ở Miss Universe

Người đẹp 21 tuổi Rolene Strauss được dự đoán sẽ làm nên chuyện ở đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay.

Cô sinh viên chuyên ngành y Rolene Strauss vừa giành ngôi vị cao nhất ở đêm chung kết Miss South Africa 2014. Rolene Strauss sẽ đại diện Nam Phi tranh tài ở cả hai đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới là Miss Universe và Miss World 2014.

Tại cuộc thi Hoa hậu Nam Phi, ngôi vị á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt thuộc về các người đẹp Ziphozakhe Zokufa và Matlala Mokoko.

Hoa hậu Nam Phi 2014 sở hữu vẻ đẹp rạng ngời.

Hạnh phúc khi trở thành hoa hậu đầu tiên được đeo chiếc vương miện bạch kim, Rolene Strauss chia sẻ trên trang cá nhân: "Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, tin tưởng và cùng tôi mơ một giấc mơ đẹp. Bây giờ mới là điểm khởi đầu cho một chuyến đi thú vị".

Ngoài nhan sắc, ngoại hình nổi trội, Rolene Strauss còn được ban giám khảo đánh giá cao bởi tính cách mạnh mẽ và sự quyết đoán. Cô có đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ sức khỏe phụ nữ. Chính điểm này đã giúp Rolene vượt qua các đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trên trang globalbeauties, tân hoa hậu Nam Phi được cư dân mạng hết lời khen ngợi. Hầu hết ý kiến đều cho rằng Rolene Strauss sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy, rất phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ.

Hoa hậu  Rolene Strauss và các á hậu.
Cô là hoa hậu Nam Phi đầu tiên được đội chiếc vương miện bạch kim.
Nữ sinh viên 21 tuổi sở hữu nhan sắc lộng lẫy, sáng sân khấu.
 Rolene Strauss được dự đoán là một ứng cử viên tiềm năng ở đấu trường sắc đẹp quốc tế năm nay.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm