Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoa hậu Philippines thi 3 năm mới đoạt vương miện

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2014, Mary Jean Lastimosa từng tham dự cuộc thi sắc đẹp vào các năm 2011 và 2012.

Đêm chung kết cuộc thi Binibining Pilipinas 2014 (Hoa hậu Philippines) diễn ra cách đây không lâu với chiến thắng thuộc về người đẹp sinh năm 1988 Mary Jean Lastimosa. Cô sẽ đại diện đất nước tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe năm nay. 

Với người hâm mộ Philippines, Mary Jean Lastimosa là gương mặt quá quen ở cuộc thi Hoa hậu Philippines bởi cô đã 2 lần tham gia tranh tài. Cô giành giải á hậu 2 vào năm 2011 và dừng lại ở top 12 chung cuộc cho năm thi tiếp theo.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2014 (đứng giữa) cùng các á hậu.
So với các người đẹp khác, Mary Jean Lastimosa sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Không thành công ở mùa thi thứ hai, thậm chí kết quả còn mờ nhạt hơn, Mary Jean Lastimosa quyết định ngừng lại một năm để sang Brazil học hỏi kinh nghiệm và rèn giũa thêm. Năm 2014, dù đã bước sang tuổi 26, độ tuổi không mấy thuận lợi để thi hoa hậu, Mary vẫn quyết tâm chinh phục thử thách để giành chiếc vương miện cao quý.

Nhờ những nỗ lực không mệt mỏi, cộng thêm kinh nghiệm có thừa, cô gái đến từ tỉnh Cotabato đã đánh bại 39 đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Binibining Pilipinas 2014.

Sau 3 năm miệt mài "chinh chiến", cuối cùng cô đã có được chiếc vương miện quý giá.
Với một cuộc thi sắc đẹp, độ tuổi 26 có thể được xếp vào nhóm ứng cử viên "dừ" nhất.
Hình ảnh Mary Jean Lastimosa tại cuộc thi năm 2011. Dù chỉ cao 1m70, cô được đánh giá sở hữu thân hình hoàn hảo.
Nhan sắc không thật sự nổi bật, cộng thêm bất lợi về độ tuổi, liệu Mary Jean Lastimosa có làm nên bất ngờ ở Miss Universe 2014?

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm