Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Lý Thu Thảo trẻ trung ngoài đời thường

Ở độ tuổi gần 50, người đẹp phim "Sau những giấc mộng hồng" vẫn giữ được vẻ trẻ trung, rạng rỡ sau 25 năm đăng quang Hoa hậu TP.HCM.

Sau đêm chung kết cuộc thi Người đẹp TP.HCM qua ảnh diễn ra cuối tuần qua, Hoa hậu Lý Thu Thảo đã có chuyến đi từ thiện cùng Người đẹp thứ nhất Vũ Thu Thủy tại Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật, TP.HCM. Cựu Hoa hậu ăn mặc trẻ trung, đơn giản khi đi tự thiện.
Ở tuổi U50 nhưng Lý Thu Thảo vẫn xinh đẹp và rạng ngời. Chị rất vui khi được đến thăm và giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
So với thời điểm đăng quang cách đây 25 năm trước, Lý Thu Thảo không thay đổi quá nhiều. Chị thu hút mọi ánh nhìn bằng nhan sắc trẻ trung cùng làn da căng mịn màng, trắng trẻo.
Sau khi đăng quang Hoa hậu TP.HCM năm 1989, khi đang là tên tuổi nổi đình đám trong lĩnh vực điện ảnh, chị vướng không ít thị phi như bị nhiễm HIV, bị tống tiền vì lộ ảnh nude. Không chịu nổi sức ép, năm 1999 chị lấy chồng rồi lặng lẽ rút lui khỏi ngành giải trí. 
Hoa hậu Lý Thu Thảo đi thiện nguyện cùng Người đẹp thứ nhất TP.HCM Vũ Thu Thủy. Cả hai người đẹp cùng trao quà và trò chuyện với các em nhỏ tại đây.
Người đẹp thứ nhất TP.HCM Vũ Thu Thủy sinh năm 1991. Cô sở hữu chiều cao 1m70 và đang làm nghề mẫu ảnh và diễn viên tự do. Ước mơ của cô là sẽ được trở thành Hoa hậu Việt Nam, tuy nhiên cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã bắt đầu đi những chặng đường đầu tiên. Cô đang hỏi lại BTC về vấn đề có được đặc cách vào đêm chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2014 hay không.
Hoa hậu Lý Thu Thảo và người đẹp Vũ Thu Thủy cầm tay, trò chuyện động viên các em nhỏ vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn của cuộc sống để sống có ích và hạnh phúc. Rất nhiều em nhỏ tại trung tâm khuyết tật đã sà vào lòng của hai người đẹp.
Vũ Thu Thủy tận tay mang những thùng mì tôm từ xe vào trao cho các em nhỏ. Tại cuộc thi, cô được đánh giá cao bởi gương mặt khả ái và làn da trắng trẻo.
Người đẹp tận tay cầm sữa cho các em nhỏ uống. Sắp tới bên cạnh công việc làm mẫu,Vũ Thu Thủy cũng đang hy vọng sẽ có được một vai diễn mới để chứng tỏ bản thân.
Khi chia sẻ cảm xúc của mình, Vũ Thu Thủy đã bật khóc khi được nghe kể về hoàn cảnh của các bé. Người đẹp hy vọng thời gian tới cô sẽ kêu gọi được tài trợ nhiều hơn nữa để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống.

Thanh Ngọc

Ảnh: HB

Bạn có thể quan tâm