Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Lý Thu Thảo đọ sắc với Trương Ngọc Ánh

Tối 19/10, Hoa hậu TP.HCM 1989 cùng nữ diễn viên "Hương ga" đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực cho cuộc thi nhan sắc tại TP.HCM.

Chiều tối 19/10, cuộc thi Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014 diễn ra tại trung tâm hội nghị Queen Hall. Cuộc thi đầu tiên có tên gọi Hoa hậu TP.HCM được diễn ra năm 1989, với sự lên ngôi của Lý Thu Thảo. Nữ diễn viên Sau những giấc mộng hồng vừa về Việt Nam để đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi mà chị từng đăng quang.
Xuất hiện tại sự kiện, Lý Thu Thảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Hoa hậu vẫn trẻ trung sau 25 năm đăng quang. Ở thời điểm đó, khi đang là tên tuổi nổi đình đám trong lĩnh vực điện ảnh, chị vướng không ít thị phi như bị nhiễm HIV, bị tống tiền vì lộ ảnh nude. Không chịu nổi sức ép, năm 1999 chị lấy chồng rồi lặng lẽ rút lui khỏi ngành giải trí. Hiện tại, chị có cuộc sống yên ả cùng chồng và con trai 5 tuổi tại Canada.
Ngồi ghế nóng cùng Hoa hậu TP.HCM là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Lý Thu Thảo cho biết vì có duyên với cuộc thi từng đưa mình lên ngôi vị hoa hậu và nổi danh từ sân chơi này nên chị quyết định về nước ngồi ghế nóng để tìm kiếm người kế nhiệm. Đây là lần tái xuất đầu tiên về một hoạt động liên quan đến showbiz của người đẹp sau khi qua Canada định cư từ năm 1999.
Trương Ngọc Ánh - người từng đoạt giải Hoa hậu Thời trang Hoa hậu Quốc tế Ai Cập 1998 - rạng rỡ bên Hoa hậu Lý Thu Thảo. Ngoài hai người đẹp, các giám khảo còn lại bao gồm PGS. TS Huỳnh Văn Sơn, biên đạo múa Lê Việt.
Trong đêm chung kết, 25 thí sinh đã trình diễn trên sân khấu với phần thi trang phục dạ hội và áo dài để chọn ra 5 người đẹp xuất sắc nhất tham gia phần thi ứng xử. Với câu trả lời thông minh, Võ Thị Quỳnh Đăng sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1m72, đã trở thành Người đẹp TP.HCM 2014.
Người đẹp thứ nhất thuộc về Vũ Thu Thủy, sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1m70, cô hiện đang là người mẫu ảnh và diễn viên tự do.
Ba nhan sắc lên ngôi tại cuộc thi. Từ trái qua: Người đẹp thứ nhất Vũ Thu Thuỷ, Người đẹp TP.HCM Võ Thị Quỳnh Đăng và Người đẹp thứ hai Thái Cung Thương.
Sau cuộc thi các người đẹp đăng quang và Hoa hậu Lý Thu Thảo sẽ có một chuyến đi từ thiện tại trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật quận 4, TP.HCM.
Trương Ngọc Ánh và Hoa hậu Lý Thu Thảo chụp ảnh chung cùng Người đẹp thứ nhất Vũ Thu Thủy. 

Thanh Ngọc

Ảnh: PBB

Bạn có thể quan tâm