Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Lý Gia Hân tái xuất sau bạo bệnh

Hình ảnh mới của Lý Gia Hân cho thấy nữ diễn viên đã bình phục sau cơn đột quỵ. Trước đó, hoa hậu suýt trở thành người thực vật.

Sina đưa tin Lý Gia Hân vừa đăng ảnh lên trang cá nhân vào dịp năm mới. Hoa hậu Hong Kong 1988 gửi lời chúc phúc đến bạn bè và người hâm mộ: "Chúc mọi người có năm Nhâm Dần vạn sự như ý".

Đây là bài viết đầu tiên của nữ diễn viên trong năm mới. Ngôi sao 52 tuổi vừa tái xuất sau bạo bệnh. Lý Gia Hân có thần sắc tươi tắn, mặc áo in hình hổ trong năm Nhâm Dần.

Ly Gia Han tro lai anh 1

Hình ảnh tươi tắn của Lý Gia Hân trong năm mới. Ảnh: Sina.

Theo Sina, sao phim Lộc Đỉnh ký xuất hiện với nụ cười tươi và tràn đầy niềm vui. "So với vẻ phờ phạc khi nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, cô đã hồng hào và tươi tắn hơn nhiều, dấu hiệu cho thấy nữ diễn viên bình phục hoàn toàn, Sina viết.

Lý Gia Hân nhập viện vào sáng 11/1. Cô được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tim đập nhanh đến 140-150 nhịp/phút.

Theo HK01, các bác sĩ khoa Tim mạch và Thận đưa ngôi sao Hong Kong đến phòng ICE hút dịch phổi. "Chức năng tim, phổi, gan, thận của Lý Gia Hân gần như ngừng hoạt động, may mắn là cô ấy vẫn tỉnh táo. Nếu máu không thể lên não, cô ấy có thể trở thành người thực vật", tờ báo viết.

Sau hai ngày, Lý Gia Hân xuất viện và được theo dõi tại nhà. Ngày 27/1, 163 đưa tin sức khỏe của nữ diễn viên tiến triển theo hướng tích cực sau cơn đột quỵ.

Lý Gia Hân sinh năm 1970. Ngôi sao mang hai dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc gia nhập showbiz từ năm 14 tuổi trong vai trò người mẫu. Thắng giải Hoa hậu Hong Kong năm 1988, cô được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất xứ Cảng thơm".

Sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, cô kết hôn cùng doanh nhân Hứa Tấn Hanh. Khối tài sản ròng của nữ diễn viên và chồng là 650 triệu USD, theo HK01.

Năm 2020, cô trở lại giới giải trí sau thời gian tạm ngừng hoạt động. Lý Gia Hân được đón nhận khi tham gia các sự kiện giải trí và chương trình truyền hình.

Sao phim 'Người Kiến' ủng hộ quyền cơ thể

Nữ diễn viên Evangeline Lilly tham gia biểu tình để ủng hộ "quyền cơ thể", chống lại việc ép buộc người dân tiêm vaccine qua hình thức bạo lực, đe dọa.

Adele khóc khi phải hủy show vào phút chót

Việc một nửa thành viên trong ê-kíp mắc Covid-19 khiến show diễn của Adele tại Las Vegas phải tạm ngừng, chưa biết ngày trở lại.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm