Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Lý Gia Hân ở tuổi 52

Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân hồi phục sức khỏe, sắc vóc sau cơn bạo bệnh. Ở tuổi ngoại ngũ tuần, cô được khen trẻ khi mặc bikini.

Ngày 25/6, trang ETToday đưa tin nữ diễn viên Hong Kong Lý Gia Hân tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè trên du thuyền. Ngoại hình gợi cảm, săn chắc của Hoa hậu Hong Kong ở tuổi 52 khi mặc áo tắm nhận được lời khen từ công chúng.

Theo ETToday, sao phim Lộc Đỉnh ký đang hồi phục tốt. "So với vẻ phờ phạc khi nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, cô ấy tươi tắn hơn nhiều, dấu hiệu cho thấy sự bình phục hoàn toàn", trang này viết.

Trước đó, Lý Gia Hân trải qua cơn bạo bệnh, thậm chí có nguy cơ trở thành người thực vật. Cô nhập viện vào ngày 11/1, trong tình trạng tim đập nhanh đến 140-150 nhịp/phút.

Theo HK01, các bác sĩ khoa Tim mạch và Thận đưa ngôi sao Hong Kong đến phòng ICE hút dịch phổi.

"Chức năng tim, phổi, gan, thận của Lý Gia Hân gần như ngừng hoạt động, may mắn là cô ấy vẫn tỉnh táo. Nếu máu không thể lên não, cô ấy có thể trở thành người thực vật", tờ báo viết.

Sau 48 giờ, Lý Gia Hân được đưa về nhà để theo dõi sức khỏe.

Lý Gia Hân sinh năm 1970, mang hai dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Cô gia nhập showbiz từ năm 14 tuổi trong vai trò người mẫu. Thắng giải Hoa hậu Hong Kong năm 1988, cô được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hương Cảng".

Sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, cô kết hôn với doanh nhân Hứa Tấn Hanh. Khối tài sản ròng của nữ diễn viên và chồng là 650 triệu USD, theo HK01.

Năm 2020, cô trở lại giới giải trí sau thời gian tạm ngừng hoạt động. Lý Gia Hân được đón nhận khi tham gia các sự kiện giải trí và chương trình truyền hình.

Tin tình ái bủa vây Olivia Rodrigo

Olivia Rodrigo kết thúc mối quan hệ với bạn trai Adam Faze hồi đầu năm. Nữ ca sĩ trẻ trở thành người đẹp đắt giá tại Hollywood, bị bủa vây bởi tin tình ái.

Minh tinh 'Bản năng gốc' mất 9 đứa con

Sharon Stone chia sẻ cô từng mất 9 người con do sảy thai. Nữ diễn viên cho biết người phụ nữ sinh non luôn phải đối mặt với mất mát, sự tự ti một mình.

Hoa hậu Lý Gia Hân tái xuất sau bạo bệnh

Hình ảnh mới của Lý Gia Hân cho thấy nữ diễn viên đã bình phục sau cơn đột quỵ. Trước đó, hoa hậu suýt trở thành người thực vật.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm