Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Lương Thùy Linh rạng rỡ bên bố mẹ và em trai tại quê nhà

Sau cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh được người dân Cao Bằng chào đón khi trở về.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam trong đêm chung kết hôm 3/8 tại Đà Nẵng. Sau nửa tháng tất bật với các lịch trình của tân hoa hậu, cô mới có dịp trở về quê hương Cao Bằng.

Người đẹp đã đến thăm ngôi trường cấp 3, tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, thăm và dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, hang Pác Bó.

Hoa hau Luong Thuy Linh anh 1
Hoa hậu Thùy Linh bên bố mẹ và em trai tại quê nhà. 

Tối 18/8, buổi lễ chính thức chào đón Lương Thùy Linh diễn ra trong không khí ấm cúng ở Nhà văn hóa tỉnh Cao Bằng. Cô diện đầm thanh lịch, xuất hiện rạng rỡ bên bố mẹ và em trai. Tại đây, Thùy Linh được trao bằng khen cho cá nhân có thành tích nổi bật.

Rất nhiều người dân Cao Bằng có mặt tại nhà văn hóa để được tận mắt ngắm nhìn và chia sẻ niềm vui với tân hoa hậu 10X. Các bạn trẻ xin chữ ký và chụp hình chung cùng Lương Thùy Linh.

Ở quê nhà, Thùy Linh được khen ngợi là con ngoan, trò giỏi. Cô có thành tích ấn tượng khi 12 năm đều là học sinh giỏi. Thùy Linh từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh và đạt IELTS 7.5. 

Năm 2018, cô trúng tuyển vào ngành Kinh tế (ngành có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất của trường với 24,1 điểm) của Đại học Ngoại thương Hà Nội. Kết quả năm học 2018-2019, cô đạt loại giỏi. Ngoài ra, Thùy Linh cũng tích cực tham gia các hoạt động phong trào, hoạt động ngoại khoá. 

Sinh ra trong gia đình khá giả, có mẹ là Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh, song cuộc sống sinh viên của Lương Thùy Linh cũng giống như bao bạn trẻ tỉnh lẻ khác.

Cô ở trọ trong căn phòng 20 m2 cùng hai người bạn, đi làm thêm kiếm tiền. "Tôi đi làm thêm ngay sau một tháng vào Đại học Ngoại thương. Thu nhập không quá nhiều nhưng tôi rất vui và tự hào về bản thân khi 18 tuổi đã kiếm được tiền, chi trả cho những sở thích của mình", Thùy Linh tâm sự.

"Từ trước đến nay, tôi bị bố mẹ quản chặt nên không có chuyện chơi bời vượt tầm kiểm soát. Từ khi còn ở với bố mẹ, giờ giới nghiêm của tôi là 22h. Đi quá giờ đó, tôi sẽ bị đóng cửa, ngủ ngoài. Dần dần, điều này trở thành thói quen. Lên đại học, phải sống xa gia đình, tôi cũng không đi chơi về muộn hơn 22h", người đẹp chia sẻ sau khi đăng quang. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Thích trai đẹp hơn trai giàu' Trong lựa chọn trai đẹp và trai giàu, Thùy Linh cho rằng cô thích người đẹp trai hơn. Ngoài ra, hoa hậu cũng lựa chọn lấn sân showbiz bên cạnh việc học.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm