Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Kiều Loan mặc giản dị, đi xe máy tới thăm trường cũ

Trên trang cá nhân, Kiều Loan chia sẻ hình ảnh đến thăm trường cũ với trang phục giản dị. Người đẹp tự nhận bản thân vẫn chỉ là cô bé 19 tuổi đi xe máy "cà tàng" như trước.

Tối 3/8, Nguyễn Hà Kiều Loan đã giành được danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Sau hơn 10 ngày đăng quang, Hoa hậu Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan và Tường San được đơn vị quản lý cho phép trở về thăm gia đình. 

Á hậu Kiều Loan đã về Quảng Nam từ sớm, thậm chí không kịp tham dự tiệc sinh nhật của Hoa hậu Lương Thùy Linh. Từ khi về bên gia đình, người đẹp 19 tuổi chia sẻ nhiều hình ảnh về cha mẹ và cuộc sống bình dị của mình. 

Tối 17/8, Kiều Loan đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cô đi xe máy, mặc trang phục giản dị và ôm theo bó hoa. 10X người Quảng Nam chú thích rằng cô sẽ tới trường cũ thăm thầy cô.

a hau kieu loan anh 1
Á hậu Kiều Loan chia sẻ hình ảnh đi xe máy cũ đến gặp thầy cô giáo.

"Em vẫn là em, là một cô nữ sinh 19 tuổi, đi con xe cà tàng chuẩn bị đến trường thăm thầy cô. Bó hoa tươi thắm em xin gửi đến các thầy cô vì đã dìu dắt em trên con đường học tập, cho em những tri thức vô giá để giúp em vững bước trên con đường đời", Á hậu Kiều Loan viết. 

Phía dưới bức ảnh, khán giả để lại nhiều lời khen ngợi cho tính cách giản dị của Kiều Loan. "Cuộc thi năm nay mang chị đến đây, và chị nhận ra rằng em thật vẹn tròn cả ngoại hình lẫn tâm hồn", "Em là nàng hậu tuyệt nhất, chúc em mang thành công cho đất nước"... là những bình luận tích cực về cô. 

Với danh hiệu á hậu 1, Kiều Loan sẽ đại diện quốc gia tham dự Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) được tổ chức tại Venezuela. Trước thông tin trên, người hâm mộ thế giới dành lời khen cho nhan sắc của cô.

Nguyễn Hà Kiều Loan sinh năm 2000 tại Quảng Nam, cao 1,7 m với số đo ba vòng 80-61-95. Cô từng giành chiến thắng cuộc thi Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Đà Nẵng trước khi trở thành Á hậu Thế giới Việt Nam.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp và khá "Tây", Nguyễn Hà Kiều Loan còn có thành tích học tập và vốn ngoại ngữ tốt. Cô duy trì thành tích học sinh giỏi trong nhiều năm, đạt giải tại các cuộc thi ngữ văn và tiếng Anh cấp tỉnh.

a hau kieu loan anh 2
Nguyễn Hà Kiều Loan được khán giả quốc tế khen ngợi về nhan sắc. Ảnh: Nguyễn Thành. 

Khi đi học, Kiều Loan đảm nhận chức vụ Phó bí thư chi Đoàn. Người đẹp 19 tuổi được kết nạp Đảng từ năm học lớp 12 do có thành tích học tập và rèn luyện đạo đức tốt.

Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn, Kiều Loan cho biết mục tiêu của cô là tốt nghiệp đại học đúng hạn, không cần bảo lưu hay trễ điểm bất kỳ môn học nào, 10X Quảng Nam khẳng định không lơ là việc học dù phải hoàn thành trách nhiệm, nghĩa vụ của một đại diện nhan sắc. 

Là Sky chính gốc, Á hậu Kiều Loan hát live 'Lạc trôi' hay đến mức nào? Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan tiết lộ cô có ước mơ theo đuổi nghiệp "cầm míc". Người đẹp 19 tuổi cho biết sau khi hoàn thành 2 năm nhiệm kỳ sẽ thử sức ở lĩnh vực ca hát.

Kiều Loan được khen xinh đẹp khi xuất hiện trên trang chủ Miss Grand

Xinh đẹp và thông minh là những lời khen mà dân mạng quốc tế dành cho Kiều Loan khi cô xuất hiện trên trang chủ Miss Grand International.




Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm